PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho có nụ hôn đầu tiên với Kim Go Eun trong phim bom tấn nhưng phản ứng vô cảm của nữ chính mới là tâm điểm chú ý

Thứ bảy, 02/05/2020 09:06

Mặc dù có cảnh hôn môi giữa hai nhân vật chính ở tập 5 nhưng “Quân vương bất diệt” của Lee Min Ho vẫn bị chê khá nhàm chán.

Ngày 1/5 vừa qua, tập 5 của “Quân vương bất diệt” đã chính thức lên sóng. Sau khi Lee Gon (Lee Min Ho) đưa Jung Tae Eul (Kim Go Eun) tới Đại Hàn Đế Quốc nơi anh đang làm Hoàng đế, Tae Eul thực sự ngỡ ngàng vì không ngờ có một thế giới song song tồn tại.

Lee Min Ho đưa Kim Go Eun tới thế giới của mình.

Biết Tae Eul chỉ có một mình ở thế giới này nên Lee Gon dành nhiều thời gian cho cô. Hai người cùng nấu ăn, tâm sự. Cũng nhờ đó mà Lee Gon tranh thủ thể hiện tình cảm dành cho crush. Anh tựa vai và thậm chí còn hôn môi Tae Eul. Với nụ hôn này, Tae Eul trừng trừng mắt vô cảm.

Hai nhân vật chính có nụ hôn đầu tiên nhưng phía nữ lại phản ứng vô cảm.

Mặc dù có cảnh hôn giữa 2 nhân vật chính nhưng tập 5 của phim được đánh giá là khá nhàm chán, không mấy tình tiết thú vị. Tập này kết thúc khi Lee Gon đi trực thăng đến đón Tae Eul ở Seoul khi cô đi tìm mẹ đã mất của mình ở thế giới của anh. Họ gặp gỡ vị khách không mời mà đến là thủ hủ tướng Seo Ryung (Jung Eun Chae). Rating tập 5 trên toàn quốc là 7,6% và 8,6%, giảm 1,1% so với tập trước.

Tập 5 của “Quân vương bất diệt” được đánh giá khá nhàm chán.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới