PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho cười nói với gái lạ trong khi 'crush' của anh mò mẫm đi bới rác

Thứ tư, 15/04/2020 10:48

Hình ảnh đối lập giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun trong “Quân vương bất diệt” được tung ra làm tăng thêm sự hiếu kỳ của khán giả về bộ phim.

Chỉ còn 2 ngày nữa là bộ phim “Quân vương bất diệt” với sự tham gia đóng chính của Lee Min Ho và Kim Go Eun sẽ chính thức lên sóng. Mới đây, đài SBS đã cho đăng tải một số hình ảnh mới về hai nhân vật chính của phim.

Trong loạt hình này, Lee Min Ho xuất hiện điển trai với nụ cười cuốn hút trên môi khi trò chuyện cùng nhân viên làm việc tại tiệm bánh. Còn Kim Go Eun lại mò mẫm đi bới rác để tìm bằng chứng cho vụ án mà cô đảm nhiệm. Đây là một công việc khó khăn nhưng cô quyết định phải tìm thấy những gì mình cần để bắt bằng được tội phạm.

Lee Min Ho cười nói vui vẻ với nhân viên tại tiệm bánh.

Những hình ảnh đối lập giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun cho thấy họ ở hai thế giới khác nhau. “Quân vương bất diệt” có nội dung nói về câu chuyện của hai thế giới song song cùng tồn tại. Trong phim Lee Min Ho vào vai Hoàng đế Lee Gon, người đang nỗ lực ngăn cản ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người. Anh phải hợp tác cùng một thám tử ở thế giới hiện đại là Jung Tae Eul do Kim Go Eun đảm nhiệm để đóng cánh cửa giữa hai thế giới.

Kim Go Eun mò mẫm đi bới rác tìm kiếm chứng cứ cho vụ án để bắt tội phạm.

Hãng phim Hwa&Dam Pictures chia sẻ: “Lee Min Ho và Kim Go Eun sẽ có mối tình lãng mạn nhưng chênh vênh, khó xử khi họ sống ở hai thế giới song song. Chúng tôi hy vọng nhiều người dõi theo cặp đôi này khi họ tạo ra một câu chuyện giả tưởng mới và thú vị”.

Lee Min Ho vượt qua cánh cửa giữa hai thế giới và gặp Kim Go Eun nhưng lại bị cô còng tay vì dám cưỡi ngựa trên phố.

Theo lịch trình, “Quân vương bất diệt” sẽ tổ chức họp báo online vào ngày 16/4. Tập đầu tiên của tác phẩm này sẽ được chiếu vào ngày 17/4.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới