PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho đã hết thời, liên tục đăng ảnh tình cảm với Kim Go Eun cũng không cứu nổi phim được đầu tư hơn 600 tỷ đồng?

Thứ bảy, 23/05/2020 09:40

Mặc dù rất nỗ lực “thả thính” trên trang cá nhân nhưng Lee Min Ho chẳng thể ngăn rating bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình tiếp tục tụt giảm mạnh.

Được đánh giá là phim thuộc hàng bom tấn với mức đầu tư lên tới hơn 600 tỷ đồng nhưng “Quân vương bất diệt” của Lee Min Ho lại khiến khán giả đi từ thất vọng này đến thất vọng khác. Phim cũng dính phải không ít lùm xùm liên quan đến chuyện đạo nhái, quảng cáo quá lố hay lỗi khó chấp nhận.

Rating phim được đầu tư hơn 600 tỷ đồng của Lee Min Ho xuống thấp kỷ lục.

Theo ghi nhận rating phim liên tục giảm trong những tập phát sóng gần đây. Vào ngày 22/5 vừa qua, rating của tác phẩm này trung bình trên toàn quốc chỉ còn 5,2% và 6,6%. Đây là điều đáng buồn cho Lee Min Ho bởi anh đã dồn nhiều tâm sức cho dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Mặc dù rất nỗ lực “thả thính” trên trang cá nhân nhưng Lee Min Ho chẳng thể ngăn rating bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình tiếp tục tụt giảm mạnh.

Thậm chí việc liên tục đăng ảnh tình cảm với nữ chính Kim Go Eun trên trang cá nhân của Lee Min Ho cũng không giúp rating phim tăng trở lại. Nhiều người cho rằng Min Ho có lẽ đã hết thời, chỉ với gương mặt đẹp mà diễn xuất nhiều năm chẳng thay đổi như thế này thì dù phim có đầu tư nhiều tiền đi chăng nữa cũng không được khán giả đón nhận. Giờ khán giả thích phim về đề tài xã hội, gần gũi với thực tế như “Thế giới hôn nhân” hơn là những bộ phim giả tưởng rắc rối như “Quân vương bất diệt”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới