PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho đáng yêu ngay cả khi ngủ gật trên trường quay

Chủ nhật, 12/08/2012 21:05

(Ngoisao.vn) - Lee Min Ho quá mệt mỏi tới mức ngủ gật trên trường quay, thế nhưng các fan dường như hào hứng với bức ảnh anh gà gật hơn cả khi thức.

Các fan của Lee Min Ho có cơ hội bắt gặp khoảnh khắc hiếm thấy của thần tượng, khi anh chàng quá mệt mỏi đến nỗi ngủ gật trên trường quay bộ phim "Faith".

Bức ảnh cho thấy anh chàng mệt mỏi tới nỗi gục đầu ra sau, và há to miệng vì ngủ say. Tưởng rằng khoảnh khắc có một không hai sẽ phá vỡ hình ảnh của chàng diễn viên trong lòng người hâm mộ, nhưng ngược lại cộng đồng mạng đều tỏ ra cảm thông và vô cùng thích thú cũng như yêu thích bức ảnh này.  Nhiều độc giả nhận xét: "Anh ấy chắc đã vô cùng mệt mỏi", "Anh ấy đẹp trai ngay cả khi ngủ há miệng".

Tham gia bộ phim truyền hình, Lee Min Ho vào vai chàng chiến binh từ triều đại Koryo, tới tìm lại bác sỹ phẫu thuật (được đóng bởi  Kim Hee Sun). Tạo hình của anh trong bộ giáp sắt khá nam tính, nghiêm túc và hơi lạnh lùng. Hình ảnh ấy càng mạnh mẽ nam tính bao nhiêu, thì dáng vẻ khi Lee Min Ho tranh thủ "ngủ gật" càng đáng yêu bấy nhiêu.

Hình ảnh Lee Min Ho khá lạnh lùng trong phim

  Có lúc lại nho nhã thư sinh

Huong Nguyen - (Theo SN)