PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho đánh đấm vô cùng lãng tử

Thứ bảy, 01/09/2012 07:37

Tại mọi cảnh quay lúc chiến đấu, Lee Min Ho không chỉ toát lên thần thái của một người võ nghệ cao cường, mà còn rất... đẹp trai và lãng tử.

Lee Min Ho đánh nhau "tóe máu" vẫn... đẹp trai.

Trong tập phim được phát sóng vào ngày 21/8 vừa qua, người hâm mộ đã được dịp chiêm ngưỡng kỹ năng đánh đấm của tướng quân Choi Young (do Lee Min Ho thủ vai). Tại mọi cảnh quay lúc chiến đấu, Lee Min Ho không chỉ toát lên thần thái của một người võ nghệ cao cường, mà còn rất... đẹp trai và lãng tử.

Tập phim phát sóng vào ngày 3/9 tới, người hâm mộ sẽ lại một lần nữa được chiêm ngưỡng võ nghệ tài giỏi của Lee Min Ho. Lần này, tướng quân Choi Young phải chiến đấu để thoát khỏi cái bẫy đã được giăng sẵn bởi đối thủ đáng ghét Ki Cheol (do Yoo Oh Sung đóng). Mới đây, đoàn phim Faith lại hé lộ những bức ảnh hậu trường trong màn đấu kiếm của Lee Min Ho với kẻ thù. Các fans thì không ngừng xuýt xoa rằng hiếm có ai... đánh nhau mà cũng đẹp như anh ấy.

Một số cảnh quay ở phim trường "Faith".

Đạo diễn về võ thuật của phim thì hết lời ca ngợi Min Ho: "Cậu ấy đóng những cảnh hành động rất nhiệt tình. Thực tế khi đóng những cảnh này, chấn thương là điều không thể tránh khỏi, cậu ấy đã cố gắng tự mình thực hiện mọi cảnh quay mà không cần đóng thế. Cậu ấy đã làm rất tốt".

Trong tập 6 của bộ phim, tỉ suất người xem là 12,2%.

Kim Huyn Joong lái xe... xấu vẫn hút gái như thường.

Ngày 31/8 vừa qua, đoàn phim "City Conquest" hé lộ thêm một bức ảnh về những cảnh quay mới nhất mà nhân vật của Kim Hyun Joong thủ vai. Khi nhìn thấy anh Hyun Joong ăn mặc cũ kĩ, đầu tóc bơ phờ, mặt mày buồn bã và đặc biệt là lái một chiếc xe tải xấu như con gấu, không ít người đã bất ngờ. Bởi các teen chỉ quen hình ảnh về một chàng Hyun Joong con nhà giàu, lãng tử như trong F4. Dù vậy, các fan nữ của anh ấy thì luôn khẳng định Hyun Joong có vào vai ăn mày hay... vỡ nợ đi chăng nữa thì họ vẫn cảm mến anh.

Kim Hyun Joong bên chiếc xe tải cũ.

Bên cạnh hình ảnh Kim Hyun Joong lái xe, ảnh diễn viên Park Hyo Jun mặc trang phục truyền thống kimono của Nhật cũng khiến nhiều fan chú ý. Hyo Jun vào vai người bạn thân của Huyn Joong trong phim và là một nhân vật hài hước và rất tốt bụng.

Tạo hình của Hyo Jun trong phim rất hài hước.

Ione