PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho "điệu đà" vuốt tóc trên thảm đỏ sự kiện

Thứ tư, 21/12/2011 10:52

(Ngoisao.vn) - Lee Min Ho nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim, từng hành động của anh chàng bị các paparazzi "soi" cặn kẽ!

Tối 20/12 vừa qua, một dàn sao "khủng" của nền điện ảnh Kim Chi đã có mặt tại rạp Megabox COEX, Seoul để dự lễ ra mắt và công chiếu phim "Wonderful Radio".

Poster "Wonderful Radio"

Có thể điểm mặt những cái tên nóng hổi hàng đầu hiện nay như: Lee Min Ho, Lee Min Jung, Son Ye Jin, Han Chae Young, Go Ara, SHINee' Taemin... đã đến tham dự và chia vui cùng đoàn làm phim.

Trong những bộ trang phục đông ấm áp, các ngôi sao lần lượt bước lên thảm đỏ vẫy chào khán giả. Đặc biệt nhất là sự hiện diện của Lee Min Ho, ngay từ khi bước vào rảnh của rạp chiếu, anh chàng đã liên tiếp được các paparazzi "săn đón", thế mới có chuyện từng cử chỉ của anh chàng trong lúc bước lên thảm đỏ đều bị "soi" cặn kẽ.

Và có lẽ, hành động đáng yêu nhất của "Sát thủ thành phố" - Lee Min Ho là liên tục vuốt tóc và bước khi khá "điệu đà" trước sự cổ vũ và hò reo của hàng trăm fans nữ.

Lee Min Ho diện áo thun kèm khoác măng tô, quần jeans bó gọn và giầy xanh dương!

Lee Min Ho với những hành động vuốt tóc "điệu đà"khi bước lên thảm đỏ!

Girl's Day

Lee Min Jung

Lee Jung Jin

Lee Kwang Soo

Son Ye Jin

Tim

Han Chae Young

Go Ara

Taemin (SHINee)

Bae Seul Gi

Jung Ryu Won

Lee Chung Ah

Song Joong Ki

Moon Chae Won

Nội dung "Wonderful Radio" nói về cựu ca sĩ DJ Jin Ah (Lee Min Jung) thuyết phục nhà sản xuất Jae Hyuk (Lee Jung Jin) đấu tranh cho các chương trình phát thanh "Wonderful Radio" đang trên bờ vực bị đóng cửa. Lee Min Jung đóng vai ca sĩ Sin Jin-Ah đã không còn nổi tiếng, nhưng duy trì niềm đam mê âm nhạc và tính cách quyết liệt.

Anh Phạm - (Theo NS)