PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho gây bất ngờ với khả năng cưỡi ngựa

Thứ tư, 01/08/2012 09:21

(Ngoisao.vn) - Để hóa thân thành công vào vai một vị tướng oai hùng trong dự án phim mới "Faith", Lee Min Ho dường như phải "lột xác" hoàn toàn, từ trang phục đến những cử chỉ, hành động.

Một trong những thách thức mà chàng diễn viên điển trai phải đối mặt khi vào vai tướng quân Goryeo là kỹ thuật cưỡi ngựa chiến đấu. Những tưởng trở ngại này có thể gây khó dễ cho anh, nhưng Lee Min Ho đã khiến cả đoàn phim bất ngờ khi thực hiện những cảnh quay khá suôn sẻ và nhanh chóng. Trước khi quay, Lee Min Ho đã cùng một huấn luyên viên dạy cưỡi ngựa băng qua con đường mòn quanh núi mà không gặp bất cứ một sự cố nào. Điều này thực sự là một thành tích tuyệt vời mà không phải ai cũng làm được.

Đạo diễn Kim Jong Hak chia sẻ: "Lee Min Ho như một vận động viên Olympics thực thụ. Nếu bạn nhìn thấy những kỹ năng thuần thục của anh ấy khi cưỡi ngựa, bạn sẽ hiểu anh ấy đã chăm chỉ luyện tập thế nào. Lee Min Ho thực sự là một diễn viên tài năng, luôn biết làm mới mình ở bất cứ vai diễn nào."

Kim Hee Sun cũng phải làm quen với việc ngồi trên lưng ngựa.

Lee Min Ho trong tạo hình một vị tướng quân oai dũng.

Trước đó, trong bộ phim thần tượng "Boys over flower" Lee Min Ho cũng từng được làm quen với khả năng cưỡi ngựa một lần.

Mắt Đen - (TH)