PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho gây sốt khi xuất hiện với hình ảnh quân vương điển trai cùng góc nghiêng thần thánh trong teaser đầu tiên của phim bom tấn

Thứ sáu, 28/02/2020 20:31

Teaser 30 giây của bộ phim bom tấn “Quân vương bất diệt” đã khắc họa được phần nào nhân vật quân vương do Lee Min Ho đảm nhiệm.

Hôm nay (28/2), teaser đầu tiên của “The King: The Eternal Monarch” (Quân vương bất diệt) với sự tham gia diễn xuất của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã chính thức được tung ra. Mặc dù chỉ dài 30 giây nhưng đoạn teaser này đã khắc họa được phần nào nhân vật Hoàng đế Lee Gon mà Lee Min Ho đảm nhiệm.

Teaser 30 giây của bộ phim bom tấn “Quân vương bất diệt” đã khắc họa được phần nào nhân vật quân vương do Lee Min Ho đảm nhiệm.

Có thể thấy Lee Min Ho rất điển trai trong vai diễn mới, đặc biệt góc nghiêng thần thánh của anh giúp cho hình ảnh nhân vật quân vương thêm phần ấn tượng. Trong teaser, giọng của Min Ho vang lên câu nói: “Ta là Hoàng đế của Đế quốc Đại Hàn, tên ta là Lee Goon”.

Lee Min Ho điển trai ngời ngời khi hóa thân thành Hoàng đế Lee Gon.

Được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, “Quân vương bất diệt” là câu chuyện về hai thế giới song song. Lee Min Ho thủ vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Trong khi đó Kim Go Eun đóng vai thám tử Jung Tae Eul, người phối hợp với Hoàng đế để bảo vệ mọi người. Theo kế hoạch, phim sẽ lên sóng trên đài SBS vào nửa đầu năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới