PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho gây tò mò với tạo hình cổ trang

Thứ năm, 05/04/2012 23:15

(Ngoisao.vn) - Các fans của Lee Min Ho được dịp khiến thần tượng của mình kinh ngạc khi những tạo hình fans tự ghép rất thật và chuẩn được tung lên mạng cho tạo hình cổ trang mới của Lee Min Ho trong bộ phim "Thần y".

Ngay sau khi công ty quản lý của Lee Min Ho đã chính thức xác nhận thông tin nam diễn viên điển trai này sẽ góp mặt trong bộ phim cổ trang mới của đài SBS mang tên "Thần Y", khán giả hâm mộ của anh lập tức cho ra lò những hình ảnh ghép Lee Min Ho với tạo hình cổ trang rất thật và chuẩn.

Phim là câu chuyện về một chiến binh ở thời đại Go Ryu và một bác sĩ đến từ tương lai cố gắng thuyết phục vua chữa bệnh cho cả những người dân thường. Lee Min Ho vào vai đội trưởng đội cận vệ và sau này trở thành tướng quân. Sau thành công của nhiều vai diễn trong tác phẩm hiện đại như “Vườn sao băng” hay “City Hunter”, đây sẽ là lần đầu tiên Min Ho thử sức với tạo hình cổ trang nên khán giả hâm mộ rất háo hức và hồi hộp với tạo hình cổ trang của anh. Vì thế khán giả đã sử dụng hình ảnh cũ của Lee Min Ho trong các tác phẩm trước đây, tạo ra diện mạo của "tướng quân Choi Bo" y như thật.

Công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết: " Đây là lần đầu tiên Lee Min Ho thử thách với vai diễn cổ trang nên thu hút sự quan tâm của khán giả. Thông qua những tấm ảnh ghép này, có thể thấy sự nhiệt tình và khát khao của khán giả muốn chứng kiến hình tượng mới của Lee Min Ho, khiến Lee Min Ho rất kinh ngạc và cảm động". Nhà sản xuất Kim Jong Hak Prodution tiết lộ: "Tổ mỹ thuật và hóa trang đang nghiên cứu tạo hình các nhân vật trong phim, chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của khán giả". Dự định, "Thần Y" phát sóng trên kênh SBS tháng 8.2012.

 

Huy Khánh - (Theo K)