PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho: Hành trình từ 'mỹ nam' đến 'chuẩn man'

Thứ năm, 18/10/2012 13:38

Qua các phim "Boys over flowers", "Personal taste", "City hunter" và mới nhất là "Faith", nam tài tử xứ Hàn đã chứng minh được sự tiến bộ.

Boys over Flowers (BOF)

Dường như hiệu ứng của BOF vẫn còn ảnh hưởng đến bây giờ. Nhiều fan vẫn thân thiết gọi Lee Min Ho là "công tử xoăn". Tuy diễn xuất của anh còn non nớt, nhưng bù lại, gương mặt mỹ nam của anh rất phù hợp với vai diễn công tử.

BOF được xem là bộ phim ra mắt công chúng lần đầu của Lee Min Ho, anh đã tạo được ấn tượng mạnh với đôi chân siêu dài và một thân hình hoàn hảo. Đây cũng là bước đệm lớn cho những bước tiến của anh sau này.

Personal taste

Personal taste đã đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho. Trong phim, anh vào vai Ji Ho, một anh chàng cá tính và tài năng. Anh thậm chí đã phải giả vờ mình bị đồng tính nam để sống chung nhà với cô bạn gái.

Nội dung sáng tạo, góc quay đẹp, những tình huống hài hước, nam chính diễn xuất tốt đã làm bộ phim thu hút nhiều người xem. Nhưng nữ chính lại bị đánh giá là hơi "già" so với nhân vật. Gương mặt cô cũng không thể hiện được cá tính dễ thương của nhân vật. Điều này làm phần lớn khán giả xem phim vì sự có mặt của Lee Min Ho.

City hunter

City hunter là một siêu phẩm có sự tham gia của "sát thủ chân dài" Lee Min Ho. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo của Kim Na Na và Lee Min Ho. Khi ra mắt, bộ phim gần như không có phản hồi tiêu cực nào.

Nội dung hay, diễn viên đẹp, diễn xuất tốt, cảnh quay công phu, trau chuốt... đã đem lại sức hút cực lớn cho phim. Trong phim, Lee Min Ho vào vai mồ côi cha từ bé và được huấn luyện trong những tình cảnh khó khăn nhất. Anh mang trên vai sứ mệnh trả thù cho vụ án nhiều năm trước, đồng thời, anh còn phải bảo vệ những người mình yêu thương và đối mặt với những nguy hiểm rình rập.

Faith

Trước khi ra mắt, Faith được quảng cáo rầm rộ với sự cộng tác giữa tài tử Lee Min Ho và mỹ nữ bậc nhất xứ hàn Kim Hee Sun. Hơn nữa, số tiền đầu tư cho bộ phim lên tới 10 tỷ won. Người xem đã bất ngờ với hình ảnh chuẩn men của anh.

Tuy nhiên, trong phim cũng có nhiều cảnh quay hành động rượt đuổi, đấu kiếm cuốn hút người xem và những màn võ thuật tuyệt đỉnh được Min Ho tự tin thể hiện không nhờ diễn viên đóng thế. Ngoài ra, chuyện tình lãng mạn của nam nữ diễn viên chính cũng là điểm cộng cho phim.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới