PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho hay Song Joong Ki cũng phải chạy dài trước ông chú soái ca U50 này

Thứ bảy, 19/10/2019 16:12

Tuổi tác dường như không làm mất đi diện mạo điển trai, phong độ của nam diễn viên "Phẩm chất quý ông".

Là diễn viên nổi đình nổi đám thập niên 1990, Jang Dong Gun từng được bình chọn là gương mặt điển trai nhất xứ sở kim chi. Trải qua gần 30 năm "ăn cơm nghệ thuật", anh vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi gìn giữ được sắc vóc chẳng kém cạnh thời còn trẻ cũng như tích cực tham gia vào các dự án phim ảnh.

Mới đây, Jang Dong Gun gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tham gia chương trình "Back to the Books". Trong chương trình này, anh giới thiệu về những hiệu sách uy tín và nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Hình ảnh Jang Dong Gun trong chương trình "Back to the Books".

Jang Dong Gun cũng tham gia với tư cách là một người dẫn chuyện, ghé thăm các nhà sách thực tế ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Trong một số bức hình ghi lại hành trình tìm hiểu về sách của nam diễn viên 47 tuổi có thể thấy anh xuất hiện vô cùng bảnh bao. Chỉ diện áo sơ mi kết hợp quần âu mà Jang Dong Gun cũng đủ làm người khác phải xao xuyến.

Tuổi tác dường như không làm mất đi diện mạo điển trai, phong độ của nam diễn viên "Phẩm chất quý ông".

Nếu so sánh với những đàn em trẻ tuổi như Lee Min Ho hay Song Joong Ki, Jang Dong Gun không hề kém cạnh. Thậm chí anh còn có sức hút hơn hẳn bởi sở hữu vẻ nam tính, quyến rũ rất tiêng.

Chia sẻ về việc góp mặt trong "Back to the Books", Jang Dong Gun bày tỏ: "Tôi luôn hứng thú với sách. Vì rất nhiều người đổ thời gian và công sức vào việc làm bộ phim tài liệu này nên tôi hy vọng nó sẽ được hoan nghênh, đón nhận". Được biết, chương trình trên sẽ lên sóng trong 4 tuần bắt đầu từ ngày 29/10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới