PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho - Kim Hee Sun gây sốt với 'Faith'

Thứ hai, 25/06/2012 23:18

Dù lệch nhau 10 tuổi, nhưng bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc có sự góp mặt của mỹ nam và mỹ nữ xứ kim chi đang được mong đợi nhất nửa cuối năm 2012.

Bộ phim truyền hình cổ trang này được thực hiện "ăn theo" trào lưu phim vượt thời gian. Phim có sự góp mặt của Lee Min Ho và "bà mẹ một con" Kim Hee Sun đang được cư dân mạng săn lùng để tìm kiếm những hình ảnh hiếm hoi nơi hậu trường.

Trong phim, Lee Min Ho vào vai chàng cấm vệ quân Choi Young, còn Kim Hee Sun đảm trách nhân vật nữ bác sĩ Eun Soo thời hiện đại. Choi Young đã vượt thời gian hơn 700 năm đến tương lai, bắt cóc Eun Soo về chữa trị cho công chúa triều đại Koryo. Cô nàng bị một kẻ lạ mặt tấn công trọng thương.

Cảnh đầu tiên của bộ phim được bấm máy ngày 24/5 và, một số hình ảnh hậu trường đã được cập nhật trên các trang mạng. Các fan của hai ngôi sao hàng đầu điên đảo tìm kiếm, chia sẻ hình ảnh để được mãn nhãn ngắm nhìn thần tượng mình yêu thích.

Đại diện công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết: "Chúng tôi rất tin tưởng vào tài năng của biên kịch Song Ji Na. Nhân vật Choi Young và Eun Soo do cô ấy xây dựng rất gần gũi và sống động như trong đời thực. Có thể, họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất nửa cuối năm 2012. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ bộ phim".

Ngoài sự góp mặt của hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của Jung Joon Ho, Ryu Deok Hwan vai vua Gong Min. Park Se Young trong vai công chúa No-kook đem lòng yêu thầm tướng quân Choi Young. Yoon Gyun Sang là cận vệ dưới quyền tướng quân Choi Young. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Lee Philip và nam diễn viên Sung Hoon.

Hiện tại, khán giả đang trông chờ  ngày bộ phim chính thức ra mắt - 13/8 trên kênh SBS.

Hình ảnh hậu trường của Faith.

Jung Joon Ho vào vai Gi Cheol.

Ryu Deok Hwan vai vua Gong Min.

Park Se Young vai công chúa No-kook.

Yoon Gyun Sang vai cận vệ.

Lee Philip vai Eum Gi Baek.

Nam diễn viên Sung Hoon.

Infonet