PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho là chàng trai có tài sản kếch xù nhất

Thứ hai, 12/11/2012 10:32

(Ngoisao.vn) - Những anh chàng điển trai hàng đầu của điện ảnh Hàn lại cũng là những người nắm giữ lượng tài sản khổng lồ trong các bộ phim truyền hình.

Ai là người giàu có nhất trong các bộ phim truyền hình?

Chương trình Section TV Entertainment News của đài MBC, phát ngày 11/11 vừa qua, đã công bố thứ hạng những nhân vật giàu có nhất trong các bộ phim truyền hình.

Won Bin trong phim "Trái tim mùa thu"  đã đứng thứ 5, khi vào vai ông chủ của một khu resort lớn ở Gangwon- do. Anh chàng giàu có gây ấn tượng với câu nói nổi tiếng: "Cô muốn bao nhiêu?"

Đứng ở vị trí thứ 4 là Hyun Bin trong phim "Secret Garden". Anh là CEO của một cửa hàng lớn có trị giá khoảng 500 tỷ won.

Cha In Pyo đứng ở vị trí thứ 3, anh vào vai chủ tịch tương lai của một cửa hàng bách hoá lớn trong phim "Love in Your Arms".

Vị trí thứ 2 là Song Seung Hun trong phim "My Princess", trong vai một vị quan chức thuộc Bộ Ngoại giao, có tài sản lên tới hơn 2000 tỷ won.

Chủ tịch tương lai của một tập đoàn - vai diễn của Lee Min Ho trong phim "Boys over Flowers" có mức tài sản lên tới 1 triệu tỷ won đứng ở vị trí đầu bảng. 

Huong Nguyen - (Theo KC)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới