PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho lại làm dân tình điên đảo khi khoác lên người trang phục hải quân trong 'Quân vương bất diệt'

Thứ năm, 26/03/2020 09:03

Nam diễn viên Lee Min Ho còn tranh thủ selfie ghi lại những hình ảnh đẹp lúc mặc trang phục hải quân phục vụ cho vai diễn.

Mới đây, một số hình ảnh chụp Lee Min Ho trên phim trường “Quân vương bất diệt” đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh có thể thấy nam diễn viên điển trai khoác lên người trang phục hải quân vô cùng uy quyền. Mặc dù hình chụp khá mờ nhưng Lee Min Ho vẫn tỏa sáng hết nấc nhờ vào diện mạo điển trai cùng dáng vóc cao to của mình.

Lee Min Ho chăm chỉ quay phim “Quân vương bất diệt” bất chấp dịch COVID-19.

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi thấy cảnh Lee Min Ho tranh thủ selfie lúc đứng trên tàu để ghi hình. Họ nhắc anh nhớ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, chứ đừng giấu trong điện thoại để một mình xem.

Nam diễn viên Lee Min Ho còn tranh thủ selfie ghi lại những hình ảnh đẹp lúc mặc trang phục hải quân phục vụ cho vai diễn.

Được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, “Quân vương bất diệt” là câu chuyện về hai thế giới song song. Lee Min Ho thủ vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Trong khi đó Kim Go Eun đóng vai thám tử Jung Tae Eul, người phối hợp với Hoàng đế để bảo vệ mọi người. Theo kế hoạch, phim sẽ lên sóng vào ngày 17/4 tới.

Poster của “Quân vương bất diệt” mới được công bố.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới