PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho lần đầu trải lòng về bạn diễn trong 'Huyền thoại biển xanh'

Thứ sáu, 18/11/2016 22:02

Trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ Bazaar, Lee Min Ho đã có những trải lòng về bộ phim 'Huyền thoại biển xanh' và bạn diễn Jun Ji Hyun của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Bazaar, Lee Min Ho đã giới thiệu bộ phim mới 'Huyền thoại biển xanh' do mình thủ vai chính. Nam tài tử điển trai cho rằng bộ phim là một 'Giai điện thú vị'. Lee Min Ho cho biết: 'Bộ phim có những tình tiết rất lãng mạn và sẽ cho khán giả tiếng cười cũng như những giây phút giải trí thật sự sảng khoái thông qua rất nhiều tình tiết bất ngờ'.

Lee Min Ho đã có những phát biểu đầu tiên về bạn diễn trong bộ phim 'Huyền thoại biển xanh'

Đáng chú ý hơn, trong bài phỏng vấn độc quyền này, Lee Min Ho đã lần đầu chia sẻ cảm nghĩ về bạn diễn Jun Ji Hyun trong 'Huyền thoại biển xanh' với những lời khen ngợi tuyệt vời. Anh nói: 'Jun Ji Hyun là một cô gái thật sự rất quyến rũ và không bao giờ ngần ngại thể hiện khả năng của bản thân'.

Bài phỏng vấn Lee Min Ho của từ Bazaar diễn ra trước khi bộ phim 'Huyền thoại biển xanh' được phát sóng. Toàn bộ bài phỏng vấn này sẽ được đăng tải trong số báo tháng 12 của Bazaar.

'Huyền thoại biển xanh' có tên gốc là 'The Legend Of The Blue Sea' thuộc thể loại viễn tưởng, lãng mạng. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của nàng tiên cá Sim Cheong (Jun Ji Hyun thủ vai) với 2 người đàn ông là Dam Ryeong ở thời Jeseon và Joon Jae ở thời hiện tại. Bộ phim ra mắt ngày 16/11 này có tỷ suất người xem (rating) rất cao và đạt tới 16,4% ngay trong tập đầu tiên.

Click xem thêm: 'Huyền thoại biển xanh' vừa ra mắt đã dính scandal đạo nhái

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới