PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho lãng tử dưới mưa

Thứ bảy, 11/08/2012 14:25

Bộ phim "Faith" vừa mới hé lộ thêm một số hình ảnh của Lee Min Ho trong tập đầu của bộ phim, lãng tử và vô cùng cuốn hút!

Ánh mắt mênh mang, áo choàng trùm kín đầu và cưỡi ngựa dưới mưa, Lee Min Ho là hình ảnh hoàn hảo cho vai diễn cổ trang trong phim "Faith". Trong một số bức ảnh vừa được đoàn phim tung ra, tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) đi đầu chỉ huy đội quân hộ vệ đang hộ tống vua Gong Min (Ryu Duk Hwan) và công chúa Noh Guk (Park Se Young). 

Vẻ điển trai của Lee Min Ho dự báo một tương lai khá tươi sáng cho rating của phim "Faith". Sau thành công với "City Hunter", Lee Min Ho đang là nam diễn viên được yêu thích nhất của giới trẻ và các bà nội trợ Hàn Quốc. Với "Faith", đây là lần đầu tiên Lee Min Ho đóng phim cổ trang, nhưng anh vẫn tạo được một cơn sốt mang tên anh trong lòng khán giả yêu điện ảnh truyền hình xứ Hàn. Các khán giả liên tục gởi phản hồi về các bức ảnh có mặt Lee Min Ho: "Tôi không thể chờ được nữa, tôi nghĩ là tôi sẽ yêu Choi Young ngay từ tập đầu tiên!", "Chỉ còn 3 ngày nữa thôi là phim sẽ chiếu, không thể chờ đợi hơn được!", "Tôi rất hứng thú với diễn xuất của Lee Min Ho. Chắc chắn anh ấy sẽ thành công với vai diễn này!"

"Faith" sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 13/8. Đây là bộ phim tình cảm viễn tưởng, kể về mối tình của một bác sĩ chỉnh hình (Kim Hee Sun) và tuớng quân Choi Young (Lee Min Ho) thời Goryeo.

Tinnhanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới