PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho sẽ thay đổi ra sao sau 'The Heirs'?

Thứ bảy, 07/12/2013 14:43

Sức hút của Lee Min Ho đang ngày càng nóng lên khi đã có hàng trăm người hâm mộ sẵn sàng chờ đợi để được nhìn Lee Min Ho quay phim dù thời tiết rất lạnh.

Trước khi tham gia với vai trò nam chính trong "The Heirs", Lee Min Ho được biết đến là một nam diễn viên, người mẫu. Không dừng lại ở đó, Lee Min Ho tiếp tục thử sức với dòng phim cổ trang Faith. Mặc dù bộ phim không giành được nhiều thành công như mong đợi nhưng diễn xuất của Lee Min Ho trong phim lại được đánh giá rất cao.

Lee Min Ho

Nhưng với tần suất góp mặt trong nhiều phim những năm gần đây, Lee Min Ho đã trưởng thành và trở thành một ngôi sao đa tài nổi bật xứ Hàn. Trong các tuần gần đây, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau có mặt tại các địa điểm quay phim The Heirs, mặc thời tiết có lạnh giá cỡ nào, họ vẫn chờ đợi hàng giờ đồng hồ chỉ mong nhận được cái nhìn thoáng qua của Lee Min Ho.

Một đại diện từ công ty quản lý, nơi Lee Min Ho trực thuộc - Starhaus Entertainment cho biết: "Bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của Lee Min Ho là ở đó có hàng trăm người hâm mộ vây quanh như khi ở trường học hay ở các địa điểm quay". Người đại diện này còn cho biết, có những bạn trẻ còn đi cùng với mẹ, thậm chí, có những người hâm mộ lặn lội từ Nhật Bản, Trung Quốc, xa hơn là Mỹ, Chile đã đến Hàn Quốc chỉ để được tận mắt nhìn Lee Min Ho ở ngoài đời.

Fans háo hức và chờ đợi để được gặp anh ở ngoài đời

Đôi lúc, người hâm mộ tỏ ra quá khích trong quá trình quay The Heirs gây ra một số cảnh lộn xộn đáng sợ. May mắn thay, các nhân viên trong tổ công tác đã kịp thời giữ và kiểm soát đám đông. Lee Min Ho chia sẻ rằng, khi anh quay các phân cảnh ở California, anh rất ngạc nhiên khi có hàng trăm người hâm mộ đã đứng đó chào đón anh.

Hiện nay, trang Facebook chính thức của Lee Min Ho đã có hơn 10 triệu lượt thích và con số đó sẽ lớn hơn nhiều nếu fans ở Trung Quốc có thể truy cập Facebook.. The Heirs cũng đã thu hút hơn 160 triệu lượt xem trên Youku - trang web video trực tuyến phổ biến tại đất nước này. Tại Hàn Quốc cũng vượt quá 20 phần trăm trong bảng xếp hạng rating.

Tạo hình nhân vật Kim Tan trong The Heirs của Lee Min Ho

Trong tương lai, khi đến Mỹ có thể có nhiều hơn các đám đông người hâm mộ khi các fans ở đó của anh ngày càng gia tăng. Mặc dù luôn rất thân thiện với các fan trên sân khấu nhưng anh cũng không khỏi thấy sợ nếu đột nhiên bị bao quanh bởi một nhóm người lạ luôn miệng hét tên mình.

Lee Min Ho cho biết, anh biết ơn các fan hâm mộ đã cổ vũ để anh có thể diễn tốt hơn, họ chính là một phần quan trọng trong cuộc đời của anh. Lee Min Ho còn tiết lộ rằng, kinh đô điện ảnh Hollywood nhất định sẽ là bước đi của anh trong tương lai. Ắt hẳn, dù ở trong nước hay nước ngoài, Lee Min Ho sẽ tiến xa và thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu mến anh.

Theo Vietnamnet.vn