PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho tham gia phim mới của biên kịch “Hậu duệ của mặt trời”, fan lại được dịp đứng ngồi không yên

Thứ ba, 07/05/2019 10:24

Nam diễn viên Lee Min Ho chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong tác phẩm mới của biên kịch Kim Eun Sook.

Hôm nay (7/5), công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures có đưa ra thông cáo cho biết biên kịch Kim Eun Sook đang bắt tay vào dự án phim mới mang tên “The King: The Eternal Monarch” với sự tham gia của nam chính là Lee Min Ho.

Nam diễn viên Lee Min Ho chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong tác phẩm mới của biên kịch Kim Eun Sook.

Biên kịch Kim Eun Sook vốn nổi tiếng với nhiều tác phẩm như “Hậu duệ của mặt trời”, “Những người thừa kế”, “Yêu tinh”, “Quý ngài ánh dương”. Lee Min Ho và Kim Eun Sook từng hợp tác chung trong bộ phim “Những người thừa kế” vào năm 2013

Nói về việc Lee Min Ho nhận vai diễn đầu tiên sau khi xuất ngũ, công ty sản xuất trên chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 Lee Min Ho và chúng tôi hợp tác sau ‘Những người thừa kế’. Anh ấy là diễn viên mà chúng tôi tin tưởng. Các bạn có thể kỳ vọng được xem sự trưởng thành và cải thiện sâu sắc về mặt diễn xuất của Lee Min Ho trong phim mới”.

Đây là tác phẩm đầu tiên của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ.

Theo kế hoạch “The King: The Eternal Monarch” sẽ được khởi quay vào nửa cuối năm nay và phát sóng vào nửa đầu năm 2020. Đạo diễn của phim là Baek Sang Hoon, người từng kết hợp với biên kịch Kim Eum Sook trong bộ phim đình đám “Hậu duệ của mặt trời”.

Phim mới của Lee Min Ho sẽ được khởi quay vào nửa cuối năm nay và phát sóng vào đầu năm sau.

“The King: The Eternal Monarch” giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở 1 thế giới, Hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong lúc đó tại 1 thế giới khác, thám tử của Hàn Quốc lại tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người mà yêu quý.

Hoàn tất nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” đi du lịch thư giãn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới