PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho và 2 năm 'nếm mật nằm gai' để thực hiện phim tài liệu

Thứ tư, 05/04/2017 08:12

Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng Lee Min Ho không ngần ngại gian khổ để tham gia vào dự án mà anh không hề nhận một đồng tiền cát-xê nào.

Vào ngày 3/4 vừa qua, đài MBC chính thức phát sóng phim tài liệu “DMZ The Wild” có sự tham gia của Lee Min Ho với tư cách là MC. Không chỉ làm người dẫn chuyện mà anh còn tham gia vào cả quá trình ghi hình cho him tài liệu nói về cuộc sống thiên nhiên hoang dã vùng phi quân sự.

Lee Min Ho đã trải qua gần 2 năm “nếm mật nằm gai” để thực hiện phim tài liệu “DMZ The Wild”

Lee Min Ho đã trải qua 2 năm “nếm mật nằm gai” đối mặt với quy luật khắc nghiệt của thiên nhiên, dã thú để có được những thước phim chân thực nhất truyền tải đến người xem. Anh cho biết: “Suy nghĩ đầu tiên hiện ra trong đầu mình là: Tại sao mình lại làm việc này? Có điều gì đó sai sai. Tôi nghĩ mình có thể có những trải nghiệm mới mẻ tại vùng đất phi quân sự nhưng những gì tôi có được là vượt qua những giới hạn của bản thân mình.”

Được biết, có một lần Lee Min Ho phải thức cả đêm để chờ ghi hình với con dê núi khi nhiệt độ ngoài trời xuống tận -20 độ C. Một lần khác anh phải đi lên rồi lại đi xuống dốc núi với độ cao 1km. Nam diễn viên điển trai này kể lại: “Những người lính phải leo lên leo xuống nơi này nhiều lần trong ngày. Bắp đù tôi như đang bốc cháy. Vùng phi quân sự là phim trường khủng khiếp nhất ở Hàn Quốc. Tôi nghĩ mình đã leo đủ số ngọn núi dài bằng cả 30 năm của cuộc đời tôi”.

Lòng nhiệt tình, sự ham học hỏi và sáng tạo giúp Lee Min Ho kiên trì khi tham gia vào dự án có phần “khô khan” này

Khi mới bắt đầu Lee Min Ho rất hào hứng: “Cứ khoảng 5 phút là tôi lại lao đầu vào làm việc vì mọi thứ đều quá mới mẻ. Nhưng dần dần tôi lại thấy vô cùng mệt mỏi”. Vì tò mò nên Min Ho nghiên cứu về nhiều loài dã thú lớn ở vùng phi quân sự, những con lợn rừng, kiểm tra xác chết của con nai và thậm chí chạm cả vào con rắn.

Cuối phim tài liệu, anh cũng chia sẻ những trải nghiệm mà mình nhận được tại vùng phi quân sự: “Nơi này chỉ cách Seoul vài tiếng đồng hồ lái xe. Là người Hàn Quốc mà tôi cũng không biết nhiều về nơi đây. Chúng ta vẫn còn đang trong tình trạng có chiến tranh”.

“DMZ The Wild” được cho là dự án mà Lee Min Ho muốn thực hiện trước khi nhập ngũ

Theo thông tin được tiết lộ Lee Min Ho quyết định tham gia bộ phim tài liệu này vì anh muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa trước khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tổng số ngày Min Ho và đoàn làm phim “DMZ The Wild” lưu lại tại vùng phi quân sự là 700 ngày. Lee Min Ho thực sự đã trải qua vô vàn điều kiện khó khăn trong gần 2 năm qua với dự án phim tài liệu ý nghĩa trên.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)