PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun xuất hiện ấm áp trong buổi tiệc mừng thành công “Huyền thoại biển xanh”

Thứ tư, 25/01/2017 20:53

Hai diễn viên chính Lee Min Ho và Jeon Jin Hyun cùng đoàn làm phim ăn mừng sau khi hoàn tất tác phẩm “Huyền thoại biển xanh”.

Hôm nay (25/1), Lee Min Ho Jeon Ji Hyun đã có mặt trong buổi tiệc mừng công cùng các thành viên trong ê-kíp làm phim “Huyền thoại biển xanh” sau khi hoàn tất các cảnh quay cuối cùng để gửi tới khán giả. Xuất hiện trong trang phục quần bò kết hợp với áo khoác dáng dài, Jeon Ji Hyun mặc dù trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nổi bật trước ống kính ký giả.

“Tiên cá” Jeon Ji Hyun trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật khi tới tham dự buổi tiệc mừng công “Huyền thoại biển xanh”

Lee Min Ho cũng lựa chọn trang phục quần jeans và áo khoác ấm áp để tới địa điểm tổ chức tiệc mừng. Anh còn đội mũ để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh của Hàn Quốc. Có thể thấy 2 diễn viên chính khá gầy so với trước đây vì phải vất vả quay phim ngày đêm ở nhiều địa điểm.

Lee Min Ho mặc đồ ấm áp nở nụ cười thân thiện trước ống kính

Được biết, đoàn làm phim “Huyền thoại biển xanh" bắt đầu quay những phân cảnh cuối từ 8 giờ sáng ngày 24/1 và chính thức hoàn tất cảnh quay cuối cùng vào lúc 4 giờ sáng ngày hôm nay. Thời tiết lúc cả đoàn phim làm việc rất lạnh, dưới -12 độ.

“Huyền thoại biển xanh” đã đi tới hồi kết và phim nhận được nhiều đánh giá tốt về cả mặt diễn xuất lẫn hình ảnh. Tác phẩm này luôn giữ được vị trí đầu bảng xếp hạng tỷ suất người xem cao trong khung giờ ngày thứ 4 và thứ 5.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)