PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho và những lần cặp kè đàn chị

Thứ ba, 20/09/2016 10:52

Đa phần 'người yêu màn ảnh' của Lee Min Ho đều là các diễn viên đàn chị.

Goo Hye Sun trong Boys Over Flowers

Từ một diễn viên trẻ ít tiếng tăm, Lee Min Ho bỗng trở thành ngôi sao được hàng triệu fan nữ si mê. Tất cả là nhờ vai diễn chàng công tử nhà giàu Goo Jun Pyo trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers (Vườn sao băng). Jun Pyo là thủ lĩnh của nhóm F4 - một nhóm gồm bốn chàng trai vừa giàu, vừa điển trai và ngông cuồng. Anh cư xử ngang ngược, lộng hành ở trường mà không một ai dám đứng ra phản đối. Thế nhưng tất cả thay đổi khi có sự xuất hiện của nàng "Cỏ" Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Cô đã dũng cảm đứng lên thách thức, chống lại Jun Pyo. Ban đầu, chàng công tử nhà giàu cảm thấy tức giận với Jan Di và ra sức hành hạ cô để trả đũa. Tuy nhiên, chính sự kiên cường của nàng "Cỏ" đã khiến Jun Pyo dần yêu cô say đắm.

Lee Min Ho sánh cặp ngọt ngào bên đàn chị Goo Hye Sun

Goo Hye Sun sinh năm 1984, lớn hơn Lee Min Ho 3 tuổi. Tuy nhiên, do sở hữu gương mặt "trẻ thơ" nên cô vẫn rất xứng đôi bên bạn diễn. Sự kết hợp ăn ý giữa hai người là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của Boys Over Flowers.

Son Ye Jin trong Personal Taste

Bất chấp khoảng cách 5 tuổi, Lee Min Ho và Son Ye Jin vẫn kết hợp ăn ý trong bộ phim truyền hình Personal Taste. Trong phim, Lee Min Ho vào vai chàng kiến trúc sư điển trai Jin Ho. Vì muốn tìm hiểu kiến trúc căn nhà của Park Gae In (Son Ye Jin), Jin Ho đã giả gay để đến sống chung với cô. Thế rồi "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", hai người trở thành một cặp đôi thực sự.

Park Min Young trong City Hunter

Có thể nói, Park Min Young là bạn diễn cặp ăn ý nhất của Lee Min Ho tính tới thời điểm này. Hai người diễn cảnh tình cảm ngọt đến nỗi đã nảy sinh "phim giả tình thật". Chỉ đáng tiếc, do công việc quá bận rộn nên chuyện tình của hai người chỉ kéo dài được gần một năm.

Trong City Hunter, Lee Min Ho vào vai Lee Yoon Sung, một "thợ săn thành phố" sống dưới vỏ bọc là tiến sĩ làm việc ở nhà Xanh. Cuộc đời của Yoon Sung vốn được cha nuôi "lập trình" như một cỗ máy để trả thù. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi anh đem lòng yêu cô cảnh vệ Kim Na Na (Park Min Young).

Kim Hee Sun trong Faith

Kim Hee Sun là bạn diễn lớn tuổi nhất mà Lee Min Ho sánh cặp kể từ khi anh gia nhập làng giải trí. Cô hơn anh tới 10 tuổi. Thế nhưng, sự kết hợp của hai người vẫn tạo ra "phản ứng hóa học", chinh phục trái tim khán giả.

Trong Faith, Kim Hee Sun và Lee Min Ho thể hiện chuyện tình "vượt thời gian" của nữ bác sĩ thời hiện đại Yoo Eun Soo và tướng quân Choi Young ở thời đại Goryeo. Choi Young nhận lệnh nhà vua đi xuyên qua con đường thần bí để tìm thần y chữa bệnh cho Hoàng hậu. Con đường này đã dẫn anh tới thế giới hiện đại. Tại đây, Choi Young gặp và đưa Eun Soo về thời Goryeo để chữa bệnh. Trong quá trình bên nhau, hai người dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

Đường Yên trong Thợ săn tiền thưởng

Lee Min Ho hợp tác với mỹ nhân Hoa ngữ Đường Yên trong bộ phim điện ảnh Thợ săn tiền thưởng. Bên cạnh các pha đánh đấm gây cấn thì những phân cảnh tình cảm giữa Lee Min Ho và Đường Yên chính là điểm hút khách của phim. Tình yêu của hai người trong phim nảy sinh khi cùng sát cánh truy tìm kẻ đứng sau hàng loạt vụ khủng bố.

Jeon Ji Hyun trong The Legend of the Blue Sea

The Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) là một trong những dự án phim truyền hình đáng mong đợi nhất trên màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2016 bởi phim có sự tham gia của hai ngôi sao hạng A là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. Phim thực hiện dựa trên một truyền thuyết nổi tiếng ở Hàn Quốc, xoay quanh chuyện tình của nàng tiên cá.

Hiện tại, bộ phim này vẫn đang khởi quay. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh rò rỉ trên phim trường, có thể thấy Lee Min Ho và Jun Ji Hyun trông khá đẹp đôi. Sự kết hợp của hai người được dự đoán sẽ tạo cơn sốt mới trên màn ảnh Hàn.

>> Loạt ảnh nóng hổi của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun tại Tây Ban Nha

An Tâm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới