PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho với cuộc dã chiến lấm lem bùn đất

Thứ tư, 04/05/2011 09:20

Trong "City Hunter", tạo hình của Lee Min Ho là anh chàng đẹp trai, tài giỏi, không chỉ thông minh mà còn giỏi võ có tiếng, sử dụng thông thạo khá nhiều loại vũ khí khác nhau.

Với nhiệt độ của thời tiết bên ngoài là 1-2 độ C, Lee Min Ho vẫn chỉ mặc một chiếc áo mỏng manh để có thể thực hiện và hoàn thành tốt những cảnh quay đấu võ khó khăn. Trái với hình ảnh Lee Min Ho lịch lãm trong những bộ vest sang trọng, một Lee Min Ho "phong trần" người thì đầy bùn đất trong cảnh quay này đã khiến những fan hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim lên sóng.

Được biết, trước những cảnh quay nguy hiểm và phức tạp, Lee Min Ho vẫn nhất quyết tự mình phải thực hiện toàn bộ chứ nhất định không dùng đến sự trợ giúp của cascadeur để có thể mang đến cho khán giả những cảnh quay chân thật và hấp dẫn nhất.

Trước sự làm việc nhiệt tình và nghiêm túc của Lee Min Ho cho bộ phim, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Trong mấy tháng qua, Lee Min Ho đã tích cực luyện tập võ thuật và cho đến nay cậu ấy đã khá thành thạo trong những pha ra đòn, phòng thủ và tấn công."

Đặc biệt, người hiện đang huấn luyện cho Lee Min Ho là chỉ đạo võ thuật nổi tiếng của Phillipines Kali Arnis, người đã từng huấn luyện Won Bin trong bộ phim Ajusshi.

PLXH