PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho vừa hứa sẽ trở lại đầy ấn tượng, NSX phim mới mạnh miệng tuyên bố: Đây sẽ là phim để đời của nam thần Kbiz

Thứ ba, 17/03/2020 08:51

Bên cạnh đó, ekip sản xuất của "Quân vương bất diệt" tiếp tục thả thính loạt ảnh đẹp của Lee Min Ho trong phim.

Quân vương bất diệt là bộ phim mà Lee Min Ho lựa chọn cho lần trở lại này. Bộ phim do biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook đảm nhận, xoay quanh hai thế giới song song, một trong quá khứ, một ở hiện đại. Lee Min Ho đóng vai vua Lee Gon. Với hình ảnh một vị Vua có ngoại hình đẹp và phong thái điềm tĩnh, đây sẽ là vai diễn giúp nam diễn viên thể hiện được nhiều nét lôi cuốn của mình.

Nam diễn viên Lee Min Ho điển trai đã trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài vắng bóng.

Vào ngày 16/3, bộ phim đã tiết lộ những hình ảnh mới của Lee Min Ho trong vai Hoàng đế Lee Gon. Chia sẻ về vai diễn lần này của mình, Lee Min Ho cho biết: "Khán giả đã chờ đợi tôi trong một thời gian dài và tôi sẽ sớm trở lại với một ấn tượng tốt. Sự trở lại này thậm chí còn có ý nghĩa hơn khi tôi có thể làm việc với biên kịch Kim Eun Sook một lần nữa. Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ để giúp bộ phim được thành công. Xin hãy chờ đợi câu chuyện tình yêu đặc biệt trong bộ phim này".

Đại diện của hãng phim Hwa&Dam Pictures cũng chia sẻ: "Lee Min Ho đã thể hiện một cách chân thực nhất hình ảnh của Lee Gon được xây dựng nên bởi biên kịch Kim Eun Sook. Anh ấy chính là lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật này. Không có gì để nghi ngờ rằng Lee Gon và Quân vương bất diệt sẽ trở thành một dấu mốc khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho".

Ekip sản xuất của "Quân vương bất diệt" tiếp tục thả thính loạt ảnh đẹp của Lee Min Ho trong phim.

Quân vương bất diệt dự kiến phát sóng vào tháng 4, sau khi bộ phim Hyena kết thúc.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới