PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee ‘Tình yêu không có lỗi’ bị cư dân mạng ghét bỏ vì quá nhập tâm với vai ác

Thứ sáu, 08/04/2016 17:21

Mới đây, ngôi sao nữ Apinya Sakuljaroensuk đã bị cư dân mạng 'ghét bỏ' chỉ vì quá nhập tâm với vai ác trong phim ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân’.

Apinya Sakuljaroensuk (nickname Saiparn) là một trong những ngôi sao nữ rất nổi tại Thái Lan. Apinya được biết là nữ ngôi sao tài năng khi hoạt động nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu, MC nổi tiếng chương trình truyền hình... Apinya cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi cô góp mặt trong ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân’ - bộ phim đang nổi đình nổi đám tại Thái lan cũng như Việt Nam.

Trong phim ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân’, theo như kịch bản thì Apinya vào vai Lee - nhân vật nữ chính phản diện với những mưu mô toán tính ác độc. Vì những quyền lợi riêng mà Lee sẵn sàng làm mọi thứ để có thể đạt được mục đích. Tuy nhiên, do tài năng diễn xuất quá nhập vai nhân vật phản diện, mà hình ảnh của Lee đã bị cư dân mạng ghét bỏ. Những 'mọt phim' đã chế ảnh của Lee cùng với loạt bình luận tỏ thái độ 'ghét bỏ' nhân vật.

Ảnh chế từ cư dân mạng khi họ tỏ thái độ 'ném đá' cô nàng Lee trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân'.

Lee đã lợi dụng công việc, rủ rê kéo được Nat - người yêu mới của Katun vào vòng tay của mình nhằm phá vỡ hạnh phúc của họ để trả thù.

Những cảnh thân mật của Lee và bạn trai mới của Katun trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phần 2 khiến người xem 'sôi máu'.

Click xem Top 10 sao Thái có lượng fan 'khủng' theo dõi trên Instagram

TN (Theo Giadinhvietnam.com)