PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Yeon Hee mặc đồng phục xinh như thiên thần

Thứ năm, 21/06/2012 16:22

Cô nàng cũng được fan đặt cho danh hiệu "Nữ thần đồng phục" đấy.

Cho dù diễn xuất còn chưa được lòng khán giả, nhưng những bức ảnh mới nhất của Lee Yeon Heetrong Ghost vừa được nhà sản xuất phát hành khiến nhiều người sững sờ. Cô nàng trông ngây thơ xinh đẹp trong bộ đồng phục học sinh giản dị, đi giày thể thao, tóc để thẳng, gương mặt gần như không trang điểm. Nhìn Lee Yeon Hee, chẳng ai nói cô đã qua tuổi học trò từ rất lâu rồi.

Đây là những cảnh quay khi sĩ quan cảnh sát Yoo Kang Mi hồi tưởng lại quãng thời gian còn đang học trung học của mình trong bộ phim Ghost. Theo các nhân viên đoàn phim, khi Lee Yeon Hee xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh, ai cũng phải công nhận cô rất đẹp. Thậm chí ngay cả các nhân viên nữ cũng không thể rời mắt khỏi cô. Họ nói, trông Lee Yeon Hee giống như một "Nữ thần mặc đồng phục" vừa hiện diện ở Trái đất.

Lee Yeon Hee cho biết: "Tuy tôi thấy có hơi ngại ngùng khi mặc một bộ đồng phục trung học lần đầu tiên trong 5 năm, nhưng cảm giác được trở lại trường học thật là tuyệt".

Trước đó, Lee Yeon Hee cũng từng là người mẫu cho thương hiệu đồng phục học sinh nổi tiếng. Các cư dân mạng tới tấp khen ngợi hình ảnh mới của cô: "Lee Yeon Hee chẳng khác gì học sinh trung học", "Cô ấy có vẻ đẹp trong sáng và rất đáng yêu", "Lee Yeon Hee chẳng thay đổi so với những bức ảnh quảng bá mặc đồng phục ngày xưa"...

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới