PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Yeon Hee tham gia vào "bom tấn" của Jang Dong Gun

Thứ tư, 30/03/2011 11:08

Cô gái nhà SM có khuôn mặt cực "cute" này sẽ trở thành em gái của Jang Dong Gun và sánh vai với nhiều ngôi sao hàng đầu điện ảnh châu Á.

Cô nàng diễn viên có khuôn mặt ngây thơ Lee Yeon Hee sẽ có cơ hội diễn xuất bên đàn anh Jang Dong Gun trong bộ phim điện ảnh My Way.
Lee Yeon Hee 
 
Nhà sản xuất của bom tấn hợp tác Trung-Nhật-Hàn My Way mới đây vừa công bố dàn diễn viên sẽ đón nhận thêm cô nàng Lee Yeon Hee vào vai em gái nhân vật do Jang Dong Gun thể hiện. Lee Yeon Hee từng tham gia một vài phim điện ảnh trước đây như Hello Schoolgirl, My Love, M, A Millionaire's First Love và vừa có drama Paradise Ranch mới kết thúc phát sóng. Sau Paradise Ranch, Lee Yeon Hee nhận được rất nhiều những nhận xét tích cực về diễn xuất của cô trong drama này.
 
Người quản lý của Lee Yeon Hee cho biết, cô nàng sẽ bắt đầu quay phim từ tuần này. Mặc dù đảm nhận nhân vật em gái của Jang Dong Gun nhưng có thể Lee Yeon Hee sẽ chỉ xuất hiện như một diễn viên khách mời. Trong một cuộc phỏng vấn, Yeon Hee cho biết: “Đó là một vai diễn nhỏ nhưng đây là bộ phim có quy mô lớn nên tôi rất vinh dự khi được xuất hiện trong đó”.
Dàn diễn viên sáng giá của phim   
My Way với sự chỉ đạo của đạo diễn Kang Jae Gyu bắt đầu khai máy từ tháng 10 năm ngoái với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu trên màn bạc Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản như Jang Dong Gun, Kim In Kwon, Phạm Băng Băng, Joe Odagiri... Bộ phim có kinh phí lên đến 10 tỷ won (~ 185 tỉ VNĐ). Lấy bối cảnh trong chiến tranh thế giới lần thứ 2, phim kể về một người đàn ông trở thành đảng viên quốc xã khi gia nhập quân đội Nhật.
 
 
Cách đây không lâu, biên kịch họ Kim – người chấp bút cho bộ phim đã làm đơn đòi đình chỉ sản xuất My Way - vì chưa nhận được hết số tiền chuyển nhượng bản quyền kịch bản như đã hứa. Tuy nhiên, tòa án Seoul đã bác đơn kiện này và cho phép My Way tiếp tục quay để ra mắt vào tháng 12 năm nay tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.
 
Theo PLXH