PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Young Ae chơi set đồ hàng trăm triệu nhưng nhan sắc lão hóa ngược của cô ở tuổi 50 mới là điều đáng nói

Thứ sáu, 29/10/2021 20:35

Nữ diễn viên Lee Young Ae sử dụng trang phục đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh tại buổi họp báo phim mới.

Hôm nay (29/10), Lee Young Ae đã cùng các bạn diễn tham gia buổi họp báo cho bộ phim "Thanh tra Koo". Xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên sử dụng trang phục áo khoác dáng dài và quần tây đến tông xám đến từ thương hiệu Givenchy có giá hơn 120 triệu đồng.

Lee Young Ae diện trang phục giá hàng trăm triệu đồng tại buổi họp báo phim mới.

Để tô điểm cho set đồ trên, Lee Young Ae đi giày cao gót tông đen và đeo bông tai lấp lánh. Mặc dù lên đồ đơn giản, make-up nhẹ nhàng nhưng bà mẹ 1 con này lại là nhân vật nổi bật nhất. Không ai nghĩ Young Ae bước sang tuổi 50 bởi cô sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng đến đáng ngạc nhiên.

Nhan sắc lão hóa ngược của "nàng Dae Jang Geum" ở tuổi 50.

Trong buổi hợp báo Lee Young Ae có nói về lý do tại sao cô chọn dự án "Thanh tra Koo" làm tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình. Theo cô bộ phim này thực sự kỳ lạ, độc đáo và tạo cho cô niềm vui. Khi đọc kịch bản, Lee Young Ae bị cuốn vào câu chuyện. Kết cấu và màu sắc của phim cũng khác biệt hoàn toàn so với những phim trước đó mà cô góp mặt.

Không chỉ ấn tượng với kịch bản phim, Lee Young Ae còn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong quá trình ghi hình. Cô thừa nhận: "Tôi đang quay phim vui hơn bao giờ hết".

Lee Young Ae ấn tượng với kịch bản kỳ lạ, độc đáo của "Thanh tra Koo".

Ở tác phẩm "Thanh tra Koo", Lee Young Ae hóa thân thành nhân vật Koo Kyung Yi, điều tra viên của công ty bảo hiểm, góa chồng và có tính cách mạnh mẽ. Trước đây cô từng là cảnh sát. Vào một lần tiến hành điều tra vụ lừa đảo bảo hiểm, Koo Kyung Yi phát hiện ra vụ án giết người. Vụ án này ẩn sau tai nạn. Cũng vì vậy mà Kyung Yi cố gắng hết sức để tìm ra sự thật ẩn giấu bên trong. Theo đúng kế hoạch tác phẩm này của Young Ae sẽ lên sóng vào ngày 30/10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới