PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Young Ae sẽ trở lại với 'Dae Jang Geum 2'?

Thứ hai, 14/05/2012 17:58

Có vẻ những suy đoán về sự xuất hiện của Lee Young Ae trong bộ phim "Dae Jang Geum 2" đang dần trở thành sự thật.

Một số quan chức của một công ty truyền hình đã tiết lộ: "Có thể Lee Young Ae sẽ trở lại với "Dae Jang Geum 2". Phim đang được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới. Dường như mọi thứ đang được thực hiện để Lee Young Ae chấp thuận trở lại với bộ phim".

Trong khi đó, có tin một số nhân viên kinh doanh của một công ty giải trí cho biết, Lee Young Ae đang xem xét "Dae Jang Geum 2" sẽ là dự án trở lại của mình. Chồng của Lee Young Ae là Jeong Ho Yeong đã bắt đầu tiếp xúc với một số người liên quan trong ngành giải trí. Anh được biết đến là người có các mối quan hệ gần gũi với nhiều người trong số họ. Vì vậy, những suy đoán về sự xuất hiện của Lee Young Ae trong bộ phim "Dae Jang Geum 2" đang dần trở thành sự thật. Tuy nhiên, nhìn vào tốc độ tiến triển của dự án trong thời gian gần đây, người ta cho rằng, nếu Lee Young Ae đồng ý trở lại cùng "Dae Jang Geum 2", sớm nhất cũng phải là đầu năm tới.

Nhưng một số người lại nhận định, gần đây, Lee Young Ae có vẻ sống khá ẩn dật, do đó không chắc cô sẽ đột nhiên quyết định đồng ý xuất hiện trong "Dae Jang Geum 2", còn nếu cô đồng ý thì cũng phải vào năm tới.

Một lý do về khả năng Lee Young Ae sẽ đóng vai chính trong "Dae Jang Geum 2", liên quan tới nhà biên kịch Kim Young Hyun. Bà có một hợp đồng viết kịch bản cho 50 bộ phim truyền hình của MBC. Vì vậy, liên tục có tin đồn "Dae Jang Geum 2" sắp xuất hiện. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết, Kim Young Hyun vẫn chưa sẵn sàng để viết kịch bản cho phần 2 này.

Diễn viên Lee Young Ae trong phim

Hiện nay, nhà sản xuất cũ của Dae Jang Geum, Lee Byung Hun, đang bận rộn chuẩn bị dự án "Enchanted". Một số người nói rằng đây là dự án cuối cùng của ông. Tuy nhiên, nếu kế hoạch sản xuất "Dae Jang Geum 2" thành hiện thực, chắc chắn ông sẽ ra tay nắm bắt dự án.

Lee Byung Hun là người đã tạo ra rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, trong đó có một số dự án được gọi là “drama quốc gia” như "Heo Joon" và "Dae Jang Geum". Nhiều người thích thú chờ cuộc tái ngộ giữa diễn viên chính Lee Young Ae, biên kịch Kim Young Hun và đạo diễn Lee Byung Hun sau 10 năm.

"Dae Jang Geum" được phát sóng ở Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, trên toàn châu Á, châu Âu và châu Phi. Người ta nói rằng ở một số nơi rating còn lên tới 80%. Tiền thu về từ việc bán hàng hóa liên quan đến thương hiệu "Dae Jang Geum" đã đạt đến hàng nghìn tỷ won. Tiến bán bản quyền phim mang về cho MBC 12 tỷ USD.

Kể từ bộ phim "Dae Jang Geum" năm 2003 và bộ phim "Sympathy for Lady Vengeance" năm 2005, Lee Young Ae đã không có hoạt động gì trong ngành giải trí. Cuộc hôn nhân bí mật tại Hawaii vào tháng 8/2009 biến cô thành người phụ nữ của gia đình. Sau đó, cô chỉ tập trung vào một số hoạt động quảng cáo.

Đất Việt