PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Young Ae trở lại màn ảnh nhỏ cùng dự án phim hành động giật gân?

Thứ sáu, 22/01/2021 14:26

Nữ diễn viên Lee Young Ae được cho là sẽ tham gia tác phẩm mới mang tên "Incredible Koo Kyung Yi".

Mới đây, tờ Ilgan Sports cho biết Lee Young Ae sẽ quay trở lại thế giới phim truyền hình thông qua "Incredible Koo Kyung Yi". Bộ phim này được mô tả là phiên bản châu Á của seri phim nổi tiếng "Killing Eve". Nội dung của tác phẩm nói về cuộc chiến giữa nữ thám tử ở tuổi 40 chống lại một sinh viên là kẻ giết người hàng loạt.

Lee Young Ae được cho là sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình "Incredible Koo Kyung Yi".

Cựu cảnh sát trên sống ẩn dật sau cái chết của chồng, trong khi đó nữ sinh viên lại thú vị, sành điệu nhưng có một trái tim đen tối. Lee Young Ae được cho là sẽ nhận vai Koo Kyung Yi, một thám tử kiểu mới với bộ não phi thường. Cô là một người thích ở nhà, mỗi khi phá án xong là cô nhanh chóng về nhà với chai whisky và đậu phộng.

Một đại diện từ công ty quản lý của Lee Young Ae cho biết: "Cô ấy đã nhận được lời mời tham gia dự án 'Incredible Koo Kyung Yi' và đang xem xét. Tuy nhiên vẫn chưa xác nhận".

Phía nữ diễn viên này cho biết cô có được lời mời tham gia dự án nhưng vẫn chưa xác nhận.

Theo thông tin có được bộ phim này được sản xuất bởi Key East. Tác phẩm do nhóm đồng biên kịch Sung Cho Yi chắp bút. Lee Jung Heum là đạo diễn cho phim. Nếu Lee Young Ae nhận vai thì đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô sau "Saimdang, Light's Diary" vào năm 2017.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới