PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Liam Neeson trở lại cùng bộ phim "Taken2"

Thứ ba, 04/09/2012 22:44

(Ngoisao.vn) - Đầu tháng 10 tới, phần 2 của bộ phim hút khách "Taken 2" sẽ tái xuất khán giả Việt Nam. Những pha hành động mạo hiểm, những điệp vụ mới đầy thách thức và nghẹt thở hứa hẹn sẽ không làm khán giả nào thất vọng.

Ra mắt khán giả vào năm 2009, Taken đã chinh phục được nhiều khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới bởi sự sâu sắc và hấp dẫn của câu chuyện phim. Với kinh phí sản xuất chưa đầy 30 triệu USD, Taken đã đem về 226,8 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Tháng 10 năm nay, cựu điệp viên CIA Bryan Mills sẽ có màn tái xuất nghẹt thở trong một điệp vụ mới, thách thức, nguy hiểm hơn gấp bội phần. Taken 2 chắc chắn không làm bất kỳ khán giả nào phải thất vọng.

  Bìa poster phim "Taken 2"

Trong tập phim này, cựu điệp viên Bryan Mills cùng vợ cũ lại trở thành những nạn nhân của một âm mưu trả thù quy mô ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Ông đã làm thế nào để giải thoát cho mình và gia đình khỏi tay những kẻ bắt cóc tàn bạo cùng mối thù từ những ngày trên đất Pháp?

Trailer "Taken 2"

Trailer đầu tiên được tung ra với những cảnh quay hành động táo bạo trong những tình huống đầy kịch tính đã gây chú ý với đông đảo người hâm mộ. Hãy cùng xem Liam Nesson nói gì về sự trở lại của Bryan Mills và những nguyên cớ để bắt đầu cho câu chuyện của Taken 2.

Hoàng Mai