PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Liên Bỉnh Phát nhận giải 'Ngôi sao Châu Á mới 2019', BB Trần lập tức nhắn nhủ: 'Về sớm nha, mẹ con tui chờ đó'

Thứ năm, 12/12/2019 08:48

Vừa công bố tin vui, Liên Bỉnh Phát đã nhận được tin nhắn chúc mừng sốc từ người bạn trong "Chạy đi chờ chi".

Liên Bỉnh Phát vừa chia sẻ tin vui khi đoạt giải Ngôi sao Châu Á mới 2019 (Asian Stars Up Next Awards) của Liên hoan phim Quốc tế Macao lần thứ 4. Hình ảnh nam diễn viên "Song Lang" lịch lãm sải bước trên thảm đỏ khiến fan nức lòng.

Liên Bỉnh Phát lịch lãm nhận giải Ngôi sao Châu Á mới 2019 (Asian Stars Up Next Awards) của Liên hoan phim Quốc tế Macao lần thứ 4

Dưới bình luận, các fan và cư dân mạng đua nhau chúc mừng Liên Bỉnh Phát. Tất nhiên, hội bạn lầy lội của "Chạy đi chờ chi" cũng phải góp lời. BB Trần lập tức nhắn nhủ thay cho vạn lời chúc hoa mĩ: "Về sớm nha, mẹ con tui chờ đó", đi kèm là hình ảnh anh chàng giả nữ với vòng hai được độn to như mang thai. Không phải dạng dễ trêu, Liên Bỉnh Phát đáp lại: "Tối qua đi bão với thanh viên nào mà nay cái bụng rồi???". BB Trần vẫn tiếp tục nhây: "Mấy người không nhớ cái đêm trước khi mấy người đi hả?". Lúc này, Ngô Kiến Huy đã xuất hiện và góp lời. Dù thời gian kết thúc chương trình đã lâu và ai làm công việc nấy nhưng sự thân thiết và cực nhây của hội sao "Chạy đi chờ chi" vẫn không hề giảm.

BB Trần và Ngô Kiến Huy đua nhau trêu có bầu với Liên Bỉnh Phát

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới