PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Liễu Béo 'Về nhà đi con': Phải bỏ dở phim để đi học, hiện tại không dám đứng lên cân

Thứ năm, 02/05/2019 21:14

'Hiện tại không dám cân luôn. Một năm rồi, tôi bận việc - cứ đi quay mà, đêm hôm là ăn ngấu nghiến. Xong ở nhà thì soạn hàng bán cho khách, lúc nào cũng có đồ ăn bên cạnh' - Ngô Thủy Tiên cho biết.

Nhập vai bà cô Liễu đanh đá, thường xuyên "khẩu nghiệp" trong phim truyền hình "Về nhà đi con" - Ngô Thủy Tiên gây được nhiều chú ý. Đặc biệt những lần Liễu đối xứ hỗn láo với chị dâu Thu Quỳnh càng khiến cô nhận vô số gạch đá từ phía cư dân mạng. Dù đóng vai ác nhưng Thủy Tiên cũng nhận được nhiều lời khen khi diễn xuất nhập thần cả về ngoại hình lẫn tính cách. Điều đáng tiếc là khi đang tạo được hiệu ứng tốt, và bộ phim đang được quan tâm thì Ngô Thủy Tiên phải bỏ dở để sang Trung Quốc học.

"Hiện tại phim chưa quay xong, vai của tôi đành cắt để đi. Tôi cũng tiếc lắm nhưng thôi, dù sao việc học vẫn phải đi. Hiện tại thì tôi mới đang học tiếng để phục vụ buôn bán, còn sau tính sau" - nữ diễn viên cho biết.

"Tôi đi thế này cũng chưa có dự án gì. Chỉ biết là trong thời gian đi, ngoài phim 'Về nhà đi con' thì bỏ lỡ 2 phim nữa rồi. Còn tôi hy vọng, cuối năm tôi về sẽ may mắn được vào những vai thật hay để gửi tặng khán giả" - Thủy Tiên chia sẻ thêm.

Diễn viên Ngô Thủy Tiên: Phải bỏ dở phim "Về nhà đi con" để đi học, hiện tại không dám đứng lên cân

Liễu bị dân mạng ném đá vì đối xử hỗn láo, xấc xược với chị dâu Thu Quỳnh

Khi được hỏi về sự tương đồng giữa con người ngoài đời và trong phim, cô bộc bạch: "Vai diễn này không có gì giống tôi, à chỉ là ngoại hình giống, còn tất cả đều ngược lại. Ở ngoài hiền khô à, với cực kỳ dễ thương nữa".

Nói về thân phận người chị dâu trong phim do Thu Quỳnh đảm nhận, Thủy Tiên tỏ ra thương cảm: "Thời buổi này thật sự vẫn còn người chịu nhịn như thế - ngoài đời người ta bảo ngu. Chồng không ra gì, con em chồng thì láo. Cứ nghĩ cảnh về nhà, cảm giác như địa ngục". Và nếu có một người anh trai như Khải trong phim, cô nàng khẳng định: "Tôi chẳng đánh cho ấy, đòi bênh. Nói chung, anh em thì không bỏ được nhau nhưng cái gì đúng thì thôi".

Về thân hình hiện tại, dù đã trải qua 2 lần hút mỡ - khán giả xem truyền hình vẫn nhận thấy Ngô Thủy Tiên "đồ sộ" như trước. Cô cho biết: "Hiện tại không dám cân luôn. Một năm rồi, tôi bận việc - cứ đi quay mà, đêm hôm là ăn ngấu nghiến. Xong ở nhà thì soạn hàng bán cho khách, lúc nào cũng có đồ ăn bên cạnh. Xong không có thời gian đi tập, rồi dần thành lười. Ở bên này, bây giờ cũng có thời gian hơn. Mỗi ngày đi chạy, rồi sao cho khỏe là được. Vì hiện tại xa nhà mà mỗi lần nhịn ăn bị tụt huyết áp xong lâu dần còn bị co giật ấy nên tôi rất sợ. Bây giờ miễn sao mình khỏe là được".

Thủy Tiên cho biết, nếu sau này rơi vào hoàn cảnh giống Thu Quỳnh trong phim - cô sẽ sống cho chính mình

Về chuyện riêng tư, nữ diễn viên chia sẻ - mọi thứ với cô vẫn còn mới mẻ. Hiện tại cô chưa có người yêu, và cũng chưa có ý định lấy chồng.

"Tại thời điểm này, tôi thấy mọi thứ vẫn mới mẻ. Chỉ là mới bắt đầu thôi, rất nhiều thứ tôi muốn làm trước khi có ý định lấy chồng. Vậy nên chuyện kết hôn tính sau đi. Tôi cũng nghĩ rất nhiều, cũng hay nói với bọn bạn mình nếu ai yêu tôi chắc phải thật sự yêu lắm mới yêu được. Vì tiếp xúc, tính tôi bị khác người. Người con gái khi yêu như thế nào thì tôi bị ngược lại nên phải ai thật sự hiểu và vượt qua được nhiều cái chắc mới dám yêu tôi. Nên tôi chưa từng thấy trở ngại gì về ngoại hình của mình trong tình yêu vì nếu thật sự yêu thì sẽ yêu, vậy thôi là đủ" - Liễu của "Về nhà đi con" tâm sự.

"Tôi không biết sau này mình sẽ như thế nào nhưng hiện tại, tôi nghĩ nếu không may rơi vào hoàn cảnh giống chị Thu Quỳnh trong phim - tôi sẽ sống cho tôi. Làm những gì mình muốn, miễn sao vui là được. Còn cảnh cãi nhau, đánh đập, xéo xắt như thế này thì thôi - tôi im lặng ra đi còn hơn" - nữ diễn viên cho biết thêm.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới