PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lilly Luta tự chạy xe máy đi sự kiện

Thứ năm, 13/08/2015 10:09

Lilly Luta tự chạy xe máy đến dự buổi ra mắt phim ‘Đại chiến Pixels’. Với vẻ ngoài khá yếu đuối, Lilly Luta vẫn tự mình có thể chạy xe từ nhà đến nơi diễn ra sự kiện.

Tối qua (12/8), Lilly Luta tự chạy xe máy đến tham dự buổi ra mắt phim “Đại chiến Pixels”. Mặc dù diện trang phục trắng khá rườm rà và vẻ ngoài yếu đuối, cô nàng vẫn tự mình có thể chạy xe từ nhà đến nơi diễn ra sự kiện.

Lilly Luta gây chú ý khi tự chạy xe máy đến sự kiện

Chia sẻ vì lý do đi xe máy mà không chọn bất kì phương tiện nào khác, Lilly Luta cho biết: “Thỉnh thoảng tôi cũng hay chạy xe máy để đi sự kiện và đi dạo cùng bạn bè để hóng gió vào những ngày không mưa. Hôm nay, nhân lúc trời mát mẻ Ly đã quyết định tự chạy xe đến buổi ra mắt phim. Nhìn ốm yếu vậy chứ Ly chạy xe hơi bị “siêu” đó nha”.

Có mặt tại sự kiện từ khá sớm, Lilly Luta chia sẻ cô rất hào hứng với bộ phim này ngay từ khi xem teaser. Hotgirl còn được chú người máy mô hình Pac-man “bắt cóc” lên sân khấu để trả lời những câu hỏi nhanh.

Cô nàng đồng thời còn gặp gỡ người bạn thân Võ Cảnh tại sự kiện, cả hai bị trêu chọc là cặp đôi vì sự tương đồng trên màu áo. Không chỉ Lilly Luta mà Võ Cảnh cũng ngượng "chín mặt" trong trường hợp này.

Buổi công chiếu còn có sự góp mặt của dàn sao trẻ và hotgirl như: Hoàng Yến Chibi, Emily, Ngọc Thảo, Võ Cảnh, Kỳ Hân,...

Lilly Luta - Hoàng Yến Chibi

Kỳ Hân

Ngọc Thảo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)