PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lily Chen bị chê tơi tả khi tái xuất phim giờ vàng VTV: Hết diễn đơ lại thoại như hụt hơi

Thứ bảy, 15/07/2023 22:58

Diễn xuất của Lily Chen khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Lily Chen tên thật Trần Như Ngọc, sinh năm 1995, nổi lên từ giải Á quân cuộc thi Tình Bolero năm 2019. Cô từng lọt Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Sau hơn 5 năm tích góp và nổi danh trong lĩnh vực bất động sản, cô đã có trong tay khối tài sản lớn. Thời gian gần đây, cô góp mặt trong một số bộ phim nhưng lại nhận phản hồi không mấy tích cực từ khán giả.

Vừa qua, Lily Chen đã bất ngờ xuất hiện trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình và vào vai vợ của Khải (Trọng Lân) thủ vai. Tuy nhiên, sự góp mặt của cô nàng lại gây tranh cãi dữ dội. Cụ thể, Lily Chen đã gây tranh cãi bởi diễn xuất đơ cứng. Bên cạnh đó, giọng điệu của cô cũng là điểm trừ vì nói cứ như đang hụt hơi. Vốn là một bộ phim chất lượng và được lên sóng trong khung giờ vàng VTV nên sự xuất hiện của Lily Chen đã gây thất vọng.

Lily Chen gây thất vọng với màn thể hiện của mình

Nói về vai diễn lần này, Lily Chen chia sẻ: "Cuộc khủng bố comment chê trách và tin nhắn sau 2 vai diễn: Vợ Khải (Gia Đình Vui Bất Thình Lình) và Dì Tư Kim Thuỷ ( Chị Em Khác Mẹ ). Chen vui vì đã có dấu ấn để lại cho mình trong những vai diễn. Cảm ơn những phẫn nộ từ mọi người! Vì đó là hạnh phúc của người diễn viên vai phản diện. Sau dấu ấn của Liễu - Mẹ Rơm là những yêu thương ủng hộ cho em thì thời gian gần đây Chen đã cố gắng thay đổi thành một nhân vật khác. Và rất cảm ơn anh chị đạo diễn và ekip đã tin tưởng cho em được thay đổi bản thân ở nhiều vai diễn khác nhau, để em được thể hiện hết đam mê chính mình".

Cô nàng bị chê tơi tả với lần trở lại này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới