PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lindsay Lohan bị "trật" ngực khi đóng phim

Thứ ba, 05/06/2012 21:41

(Ngoisao.vn) - Quá tập trung vào một cảnh phim, "Cô nàng lắm chiêu" đã vô tình để bộ ngực căng đầy tuột ra ngoài chiếc váy cổ rộng, lộ nguyên vùng đầu ngực.

Quyết tâm trở lại sau hàng loạt bê bối, Lindsay Lohan đã được vinh hạnh đóng vai Elizabeth Taylor - một huyền thoại Hollywood, trong bộ phim "Liz and Dick". Và có vẻ Lindsay đã quyết tâm hơn mong đợi, khi nữ diễn viên 25 tuổi quá tập trung và hăng say vào một cảnh quay, đến nỗi ngực trực tuột ra khỏi chiếc váy mà không hay biết.

 

Trong cảnh quay, Lindsay Lohan (trong vai Elizabeth Taylor) cùng Grant Bowler (trong vai Richard Burton) đang có kỳ nghỉ trên thuyền tới Italia vào năm 1965. Hai người đã có cuộc xung đột, trong lúc chống trả quyết liệt, khuôn ngực đầy đặn của Lindsay đã tuột ra, lộ nguyên vùng đầu ngực.

   

Tuy nhiên, việc "lộ hàng" dường như không hề hấn gì với cô, người đã quá quen thuộc với nhiều vụ bê bối, vì ngay sau những cảnh quay, cô lại thoải mái hút thuốc và vui cười cùng đồng nghiệp trong một bữa tiệc nhỏ. Bộ phim "Liz and Dick" kể lại chuyện tình lãng mạn của Elizabeth với chồng Richard Burton. Hai người gặp nhau trong phim "Cleopatra" trước khi kết hôn, ly hôn năm 1973 rồi lại tái hôn vào năm 1975 chỉ để ly dị 10 tháng sau đó.

Ha Chi - (Theo DM)