PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lindsay Lohan lại... lên giường với đồng nghiệp

Thứ bảy, 15/09/2012 15:01

... Trong một cảnh quay của bộ phim "Scary Movie 5".

"Cô nàng lắm chiêu" này khiến khán giả quay như chong chóng khi mới gần đây, có tin đồn cô nàng tự ái bỏ dở bộ phim Scary Movie 5, thì ngày hôm qua, báo chí đã đưa tin Lilo cùng đồng nghiệp vui vẻ trên phim trường. Thậm chí cô nàng cùng bạn diễn Charlie Sheeen còn thực hiện một cảnh nóng bỏng trên giường.

Lindsay Lohan trễ nải trên trường quay

Cô sẽ cùng bạn diễn Charlie chia sẻ một cảnh "trên giường" nóng bỏng

Một nguồn tin bí mật chia sẻ với tờ New York Post: "Charlie và Lindsay đã quay một cảnh "yêu" khá nồng nàn cùng nhau. Thậm chí họ còn có một cuộc trò chuyện đầu gối tay ấp trong quá trình quay".

"Họ đã có nhiều đoạn thoại tự biên tự diễn. Cả hai nói đùa rằng mình đã gặp phải nhiều vấn đề trong vài năm trước" - nguồn tin này cho biết thêm.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Lindsay Lohan đã làm cả đoàn phim Scary Movie 5 phải "điên đảo" vì những trò "hành tỏi" của cô nàng. Lilo tỏ thái độ không đồng tình khi cảnh quay của cô có phần kỳ dị và cho rằng nó sẽ làm hỏng hình tượng của mình. 2 tuần trước khi quay, cô nàng còn bất ngờ bỏ diễn tập và nói mình bị viêm phổi, đồng thời bỏ cả buổi đọc kịch bản và thử trang phục, hủy chuyến bay tới Atlanta để quay phim...

Scary Movie là series nhại theo những bộ phim kinh dị ăn khách. Phần 5 lần này sẽ nhái theo các phim Final Destination, Paranormal Activity, Black Swan và Child's Play. Phim dự kiến ra mắt tại Mỹ vào tháng 4 năm sau.

TTVN