PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Linh Chi diện 'cây trắng' gợi cảm dự họp báo phim 'Tượng ma'

Thứ năm, 31/07/2014 17:41

(Ngoisao.vn) - Chân dài trẻ đẹp nhà Venus diện "cây trắng" quyến rũ tham dự sự kiện ra mắt phim.

Tối qua (30/7), tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo phim "Tượng ma". Chính sự hấp dẫn và tò mò của bộ phim qua những thông tin và hình ảnh trước đó đã thu hút rất đông dàn trai xinh gái đẹp của Sài Thành tới tham dự. Những gương mặt thân quen như: diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Mi-a, ca sĩ Vương Khang, diễn viên Phi Thanh Vân, hotgirl Ngọc Thảo, ca sĩ Sĩ Thanh, ca sĩ Đức Tuấn, người đẹp Trà Ngọc Hằng, diễn viên Minh Thuận… cùng nhiều tên tuổi hot khác.

Á hậu Phụ nữ Linh Chi đặc biệt gây chú ý bởi "cây trắng" cắt xẻ khá táo bạo khoe thân hình quyến rũ đầy sức sống. Dù thừa nhận thẩm mỹ để nâng cấp vòng một, nhưng nét đẹp của chân dài nhà Venus vẫn "đốn tim" không ít công chúng ái mộ.

Linh Chi khoe thân hình thiếu nữ căng tràn sức sống

Với người đẹp Trà Ngọc Hằng

“Tượng ma” là bộ phim kinh dị của Mỹ, được sản xuất với chi phí thấp nhưng lại tạo được "cơn sốt" với các khán giả yêu thích thể loại kinh dị ngay từ khi ra mắt tại Mỹ. Bộ phim kể về đôi tình nhân trẻ, là những con người yêu nghệ thuật, đã bỏ thành phố để vào sống trong một khu rừng hoang vắng, hòng quay lại được những thước phim rùng rợn về 1 nhân vật bí ẩn của khu rừng. Họ không ngờ rằng, chính sự tò mò của họ đã “đánh thức” Mr. Jones - nỗi ám ảnh của người dân trong rừng và khu lân cận. Những bí mật nào sẽ được bật mí cuối phim trong sự sợ hãi được đẩy lên cực độ với người xem?

Đức Tuấn

Ưng Đại Vệ

Dương Cẩm Lynh

Giang Hồng Ngọc

Minh Thuận cùng dàn sao Gương mặt thân quen 2014

Thu Thủy - Thanh Duy

Trà Ngọc Hằng

Mi-a

Minh Thuận

Phương Anh Idol

Phi Thanh Vân

Sĩ Thanh

Anthony Trần và Sĩ Thanh

Tùng Lâm và bạn gái

"Tượng ma" (tựa gốc Mr Jones) do Lotte Cinema phát hành khởi chiếu từ ngày 01/08/2014 tại các rạp trên toàn quốc.

Hoàng Vũ, Photo: Đinh Duy (Theo Giadinhvietnam.com)