PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ ảnh cưới của Thư - Vũ trong 'Về nhà đi con'

Thứ sáu, 24/05/2019 15:19

Tưởng "không có cửa" bước chân vào nhà Vũ như tuyên bố, nhưng loạt ảnh cưới của Thư - Vũ mới được tiết lộ đã phần nào cho thấy sự chuyển biến về một cái kết đẹp của cặp đôi.

Trong phim truyền hình "Về nhà đi con", Quốc Trường vào vai Vũ - một chàng trai đào hoa, phóng khoáng và bị gắn mác "Sở Khanh" vì thay người yêu như thay áo, sẵn sàng lên giường với người phụ nữ mà mình chẳng biết tên. Khi gặp Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ cảm thấy hứng thú vì cô cá tính và thông minh hơn hẳn những người con gái mà mình từng qua lại.

Vũ và Anh Thư lần đầu gặp mặt cả hai đã nói chuyện rất vui vẻ. Tuy nhiên Vũ lại là một anh chàng sở khanh, lăng nhăng hết người nọ đến người kia

Tuy nhiên, Anh Thư cũng không phải là một cô gái vừa, với những chiêu trò cô nàng đã làm anh chàng Vũ nhiều lần khốn đốn. Tuy nhiên, do sự cố bất ngờ Anh Thư lại có thai với Vũ, điều này khiến bộ phim ngày càng gay cấn hơn bởi lẽ anh chàng sở khanh không chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng Thư.

Sự cố bất ngờ Anh Thư có thai, cha đứa bé không ai khác ngoài Vũ. Anh chàng sở khanh đã chối bỏ trách nhiệm và đề nghị đưa cho Anh Thư 300 triêu để giải quyết

Vũ trả 300 triệu đồng để Anh Thư giải quyết cái thai. Tuy nhiên, mới đây trong hình ảnh cưới của Thư và Vũ mới được tiết lộ, có nhiều khả năng hai người sẽ cưới nhau.

Trong hình cưới, Anh Thư - Vũ rạng ngời hạnh phúc bên bố mẹ. Vốn dĩ, Thư và Vũ cũng bị đối phương thu hút nhưng cả hai đều gai góc, quyết không để lộ suy nghĩ thật của mình ra bên ngoài.

Ảnh cưới đại gia đình nhà Vũ, trong đó Anh Thư là cô dâu

Có thể thấy Anh Thư vô cùng hạnh phúc, xinh đẹp bên bố chồng

Chú rể Vũ đẹp trai bên bố đẻ trong ngày chụp ảnh cưới

Gia đình vô cùng hạnh phúc

Diễn biến này khiến nhiều người đặt câu hỏi còn Dũng thì sao?

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới