PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ ảnh Tiểu Long Nữ trong vòng tay của dâm tặc Doãn Chí Bình

Thứ hai, 14/10/2013 09:27

Doãn Chí Bình - một trong những nhân vật đáng ghét nhất của Tân thần điêu đại hiệp cuối cùng đã lộ diện.

Vai diễn Doãn Chí Bình ban đầu vốn được Vu Chính giao cho nam diễn viên Hoắc Chính Ngạn nhưng không biết vì lý do gì mà biên kịch này đã quyết định để cho Tống Dương thể hiện. Nam diễn viên này từng tham gia vào các bộ phim Thiếu niên Dương gia tướng, Mai khôi giang hồ, Tiên kiếm kỳ hiệp 3 nhưng không phải là một cái tên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. 

Doãn Chí Bình là đệ tử của Toàn Chân giáo, đem lòng yêu thầm Tiểu Long Nữ. Trong một lần Tiểu Long Nữ bị kẻ gian điểm huyệt, Doãn Chí Bình đã lợi dụng cơ hội bịt mắt nàng và cưỡng gian. Chính vì thế mà nhân vật này đã bị các khán giả hâm mộ của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung ghét cay ghét đắng. Nhưng trong phiên bản mới này, Vu Chính một lần nữa "bóp méo" nguyên tác khi xây dựng nhân vật này thành một đạo sĩ khờ khạo, ngây ngô và dễ thương. Không những thế Vu Chính còn tuyên bố sẽ đem đến cho khán giả một cảnh cưỡng gian khác biệt so với các tác phẩm trước đây. Mới đây trên weibo của mình, biên kịch này đã tiết lộ cảnh Doãn Chí Bình đang ôm ấp Tiểu Long Nữ từ phía sau. Nhưng bất ngờ là Cô Long lại không mảy may phản ứng với hành động này. Các khán giả đang đặt ra câu hỏi liệu Vu Chính lại chế mối quan hệ của hai nhân vật này theo chiều hướng nào?

Ngoài ra những hình ảnh mới của Trần Hiểu trong vai Dương Quá cũng được tiết lộ. Trong ảnh Trần Hiểu trông thật thư sinh trong bộ trang phục trắng, không giống một đại hiệp phong trần tí nào và cũng không có vẻ láu cá, mưu mẹo của Dương Quá. Có lẽ đây là những hình ảnh khi Dương Quá còn là đệ tử của Toàn Chân giáo.

Theo 2Sao.vn