PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ cảnh 'giường chiếu' nóng 100 độ của Huy Khánh

Thứ ba, 29/05/2012 09:14

Đó là "cảnh nóng" với bạn diễn mới Đinh Y Nhung trong bộ phim "Lấy chồng người ta".

Hôm qua (28/5), đoạn teaser trailer đầu tiên của "Lấy chồng người ta" chính thức được ra mắt. Đây là dự án phim nghệ thuật được dư luận quan tâm bởi nó đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Huỳnh (từng làm "Áo lụa Hà Đông"). Với việc lồng ca khúc tình yêu kinh điển "When I Fall in Love" vào trailer, khán giả có cảm giác đây sẽ là một câu chuyện tình đầy trắc trở.

Trailer đầu tiên của "Lấy chồng người ta"

Chỉ có thời lượng hơn 100 giây, đoạn teaser trailer đem tới một khung cảnh ấn tượng trong phim. Ban đầu, nhiều người cho rằng đó là cảnh quay một con trâu đen trong chuồng, nhưng khi camera chạy chầm chậm sang bên trái, khán giả mới tá hỏa khi biết rằng đó là hai diễn viên đang làm... "chuyện người lớn". Khi đoạn phim có nhiều ánh sáng hơn, người ta phát hiện đó chính là diễn viên Huy Khánh và Đinh Y Nhung.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim, Huy Khánh thổ lộ: "Đó là một vai diễn đặc biệt nhất mà tôi nhận được. Yêu cầu của đạo diễn là tôi phải phơi mình cho đen và phải biết bơi thuyền bằng hai chân. Bối cảnh trọn vẹn của phim là quay ở làng nuôi cá bè La Ngà (Đồng Nai). Sở dĩ đạo diễn yêu cầu phải biết bơi thuyền bằng chân, vì sẽ có cảnh nhân vật của tôi vừa bơi thuyền vừa nâng đứa con của mình bằng hai tay trên mặt sông".

Huy Khánh

Anh nói thêm: "Tôi đã đóng nhiều vai xa hoa, giàu sang, thậm chí là đểu giả nữa. Nhưng cái tôi thiếu chính là những vai đòi hỏi diễn xuất nội tâm thật sâu. Điện ảnh không dễ và không nhanh như truyền hình, vì chỉ cần bạn diễn hơi cương, hơi giả thì khán giả sẽ ngay lập tức từ chối bạn".

Thái Hòa sẽ trở nên "chuẩn men" bằng cách nào nhỉ?

Trong khi đó, Thái Hòa chia sẻ, đây là vai diễn khó “nhằn” nhất từ thời anh bước chân vào phim ảnh tới giờ và đó sẽ là một hình tượng khác xa so với những nhân vật từ trước đến nay mà anh từng thể hiện. Theo đó, để hóa thân vào nhân vật, Thái Hòa đã phải thay đổi toàn bộ ngoại hình bên ngoài của mình mà không nhờ hoàn toàn sự trợ giúp từ việc hóa trang. Cũng như Huy Khánh, nam diễn viên nổi tiếng với vai chị Hội trong “Để mai tính” và Long Ruồi trong bộ phim cùng tên tâm sự, trước ngày bấm máy anh đã phải tích cực phơi nắng để có được làn da… đen hơn bình thường.

Phim có sự tham gia của "người đẹp phố Núi" Đinh Y Nhung

Tác phẩm điện ảnh tiếp theo của Đạo diễn Lưu Huỳnh hứa hẹn sẽ mang lại những thước phim đậm giá trị nghệ thuật, bên cạnh đó vẫn là những thông điệp đầy nhân văn, đan xen trong một cốt truyện mang những vấn đề xã hội được quan tâm. Với phần diễn xuất đột biến và mới mẻ của Thái Hòa, Huy Khánh, Đinh Y Nhung, "Lấy chồng người ta" được mong chờ sẽ tạo nên một cú hích cho điện ảnh Việt Nam trong năm 2012.

Đất Việt