PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ danh sách nhạc nền của Breaking Dawn

Thứ ba, 27/09/2011 11:25

Xahoi - Nhà sản xuất Breaking Dawn đã tung ra danh sách nhạc nền của bộ phim, làm điên đảo các fan của Twilight.

Chỉ còn 2 tháng nữa thôi là sẽ tới ngày công chiếu bộ phim được mong đợi nhất The Twilight Saga: Breaking Dawn Phần 1 (18/11 tới). Danh sách nhạc nền của bộ phim đã được nhà sản xuất tung ra, qua đó hé lộ thêm một chút về đám cưới trong mơ giữa Edward Cullen (Robert Pattinson) và Bella Swan (Kristen Stewart).

Theo danh sách này, bài hát đám cưới của hai người sẽ là bản đặc biệt của ca khúc Flightless Bird, American Mouth của Iron & Wine. Các nghệ sỹ khác có tên trong danh sách này gồm có The Noisettes và Bruno Mars! Tuy các ca khúc này sẽ chưa lên kệ cho đến ngày 8/11 tới, danh sách nhạc nền của Breaking Dawn đã đủ làm cho các fan thêm phần háo hức chờ đợi ngày công chiếu của bộ phim.

Danh sách nhạc nền của Breaking Dawn:

The Joy Formidable - Endtapes Angus & Julia Stone - Love Will Take You Bruno Mars - It Will Rain Sleeping at Last - Turning Page The Features - From Now On Christina Perri - A Thousand Years Theophilus London - Neighbors The Belle Brigade - I Didn’t Mean It Noisettes - Sister Rosetta (2011 Version) Cider Sky - Northern Lights Iron & Wine - Flightless Bird, American Mouth (Wedding Version) Imperial Mammoth - Requiem on Water Aqualung & Lucy Schwartz - Cold Mia Maestro - Llovera Carter Burwell - Love Death Rebirth

Tuy nhiên, có một điều khá thất vọng đó là Robert Pattinson không nằm trong danh sách ca sỹ của album nhạc nền Breaking Dawn. Tuy nhiên, anh chàng cũng đã kịp đánh cắp trái tim các thiếu nữ bằng 2 ca khúc nhạc nền của phần đầu TwilightNever Think Let Me Sign.

Hãy cùng lắng nghe giọng ca của chàng ma cà rồng hào hoa lịch lãm Edward Cullen nhé:

Never Think

Let Me Sign

Jinnie - Celebuzz