PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện cảnh thân mật trên giường của Jessica (SNSD) và Lee Dong Wook

Thứ sáu, 03/02/2012 20:24

(Ngoisao.vn) - Sau màn "khoá môi", Jessica (SNSD) lại khiến các fans của mình đi đến bất ngờ tiếp theo với phân cảnh thân mật trên giường với mỹ nam Lee Dong Wook.

Nếu như các fans của cô nàng Jessica (SNSD) còn đang mê mẩn với phân cản "khoá môi" lãng mạn giữa thần tượng của mình và mỹ nam Lee Dong Wook, thì ngay trong phần giới thiệu tập tiếp theo của bộ phim hài, tình cảm "Wild Romance", hình ảnh thân mật của cặp đôi này trên giường đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt mới đáng quan tâm hơn.

Đoạn clip giới thiệu tập 10 của "Wild Romance"

Các fans cho rằng, mối quan hệ của Jessica Lee Dong Wook trong bộ phim này đã tiến thêm những nấc thang mới mẻ và chứa đựng đầy tình tiết lãng mạn. Mặc dù đoạn giới thiệu chỉ lướt qua hình ảnh của cặp đôi này trên giường, nhưng chỉ bấy nhiêu cũng đủ khiến fans "ngất ngây" và không thể rời mắt mong chờ tập tiếp theo của "Wild Romance".

Phân cảnh tình cảm khiến fans "nóng mắt" của cặp diễn viên Lee Dong Wook và Jessica

Được biết, vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Jessica (SNSD) đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ đồng nghiệp cũng như các nhà sản xuất phim. Chắc chắn sau khi "Wild Romance" kết thúc, cô nàng sẽ ẵm thêm nhiều lời mời đóng phim với những vai diễn lớn hơn.

Biết Tuốt - (Theo SP)