PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện dàn trưởng phòng, phó phòng 'hot ơi là hot' của 'Ơn giời! Cậu đây rồi' mùa 3

Thứ hai, 17/10/2016 20:56

Sau 2 mùa thành công liên tiếp, “Ơn giời! Cậu đây rồi” đã chính thức trở lại với mùa 3.

Từ những ngày đầu ra mắt, “Ơn giời! Cậu đây rồi” đã ghi dấu ấn sâu đậm với thể loại hài tình huống đầu tiên cùng dàn trưởng phòng lắm chiêu, “độc nhất vô nhị”. Tại đây, nhiều nghệ sĩ đã trở thành ngôi sao giải trí, đến gần công chúng hơn khi trổ tài “ứng thí” cùng các trưởng phòng. Được biết, chương trình sẽ chính thức bấm máy vào các ngày 19,20,21,22/10 tại nhà thi đấu quận 7.

Một trong những thông tin được công chúng quan tâm hàng đầu chính là vị trí chủ toạ và các “trưởng phòng” của mùa này. Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục cầm trịch ghế nóng của “Ơn giời” năm nay. Đây là một thông tin gây bất ngờ lẫn thích thú đối với khán giả mến mộ Hoài Linh sau sự vắng mặt liên tiếp của nam danh hài trong các chương trình “Người bí ẩn”, “Bí mật đêm chủ nhật”. Bên cạnh Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang sẽ tiếp tục tung hoành trên sân khấu với vai trò “trưởng phòng” bên cạnh danh hài - NSND Tự Long.

Hoài Linh tiếp tục cầm trịch của "Ơn giời! Cậu đây rồi!" mùa 3

Thay cho Việt Hương sẽ là hai nghệ sĩ hài Hồng Vân và Hồng Đào

Trấn Thành cũng tiếp tục góp mặt trong mùa 3

Ngô Kiến Huy từ vai trò người chơi lại được nâng lên làm phó phòng

Dẫn chương trình vẫn là danh hài Xuân Bắc

Đặc biệt, nghệ sĩ Hồng Đào và NSND Hồng Vân chính là hai trưởng phòng mới của mùa này. Như vậy, rất có thể nghệ sĩ Việt Hương - “bông hồng” của “Ơn giời! Cậu đây rồi” hai mùa đầu sẽ không xuất hiện trong đợt ghi hình này. Một thông tin thú vị khác chính là vai trò “phó phòng” của Ngô Kiến Huy, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ. Xuất hiện trong “Ơn giời” mùa 2, Ngô Kiến Huy gây tiếng vang lớn khi bẻ ngược lại “trưởng phòng” Trấn Thành và khiến “chủ toạ” Hoài Linh kinh ngạc bởi khả năng diễn xuất linh hoạt, duyên dáng.

Tình cũ của Trấn Thành là Mai Hồ sẽ góp mặt trong mùa ba

Theo một nguồn tin thân cận, Mai Hồ - “tình cũ nhiều tập” của Trấn Thành cũng sẽ trở thành khách mời tại “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 3. Điều này dẫn đến nghi vấn bộ đôi đình đám một thời Trấn Thành - Mai Hồ sẽ có dịp “tái ngộ” trên cùng 1 sân khấu.

>> Khóc - cười với Minh Thuận trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới