PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện drama Hàn đáng "hóng" nhất hè 2014

Thứ tư, 30/04/2014 13:03

Đánh bại các dự án đối thủ khác, drama “Triangle” (Bộ Ba) đã giành được vị trí drama đáng hóng nhất dịp hè 2014.

Cách đây không lâu, trang thông tin Daum đã tiến hành thăm dò ý kiến độc giả để bình chọn ra tác phẩm truyền hình đáng hóng nhất dịp hè 2014. Vượt qua hàng loạt dự án hấp dẫn, drama Triangle (tựa Việt: Bộ Ba) của MBC đã vinh dự giành lấy vị trí đầu tiên. Nguyên nhân là bởi không chỉ sở hữu một kịch bản cuốn hút, bộ phim này còn quy tụ những ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ kim chi ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Đó là Lee Bum Soo, Kim Jaejoong (JYJ) và Im Si Wan (ZE:A). 

Triangle của MBC chễm chệ ở vị trí số 1

Trong cuộc bỏ phiếu do Daum tổ chức, Triangle đã đạt đến 50% số phiếu (tức 4.300 bình chọn), hoàn toàn bỏ xa đối thủ về nhì là You’re All Surrounded (Bao Vây Tuyệt Đối) của SBS với 29% (2.500 bình chọn). Đứng ở vị trí thứ ba là một tác phẩm khác cũng của MBC – drama A New Leaf (Một Khởi Đầu Mới) với thành tích 9% (750 bình chọn). Hai bộ phim xếp hạng tư và năm lần lượt là Doctor Stranger (Bác Sĩ Đa Tài) của SBS và Big Man (Người Đàn Ông To Lớn) của KBS. 

Đại diện của SBS - You're All Surrounded về thứ 2

A New Leaf của Park Min Young, Kim Myung Min nằm ở vị trí thứ 3

Việc Triangle chiếm thế thượng phong dù vẫn chưa chính thức ra mắt là tín hiệu vừa đáng mừng, vừa mang tính thử thách lớn. Đồng thời, điều này cũng là động lực, thôi thúc đoàn phim và dàn diễn viên làm việc cật lực hơn nữa để không khiến cho khán giả thất vọng. Liệu bộ phim có thực sự đáng hóng như mọi người mong đợi?

Drama y khoa "Doctor Stranger" xếp thứ 4,

và Big Man xếp thứ 5

Lời giải đáp sẽ được tìm thấy khi Triangle bắt đầu lên sóng vào ngày 5/5 tới đây. 

Theo Trí Thức Trẻ