PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện gương mặt diễn viên đẹp nhất xứ Hàn

Thứ bảy, 30/06/2012 09:41

Ngoài ra, cùng ngắm ảnh hậu trường đáng yêu của Park Min Young và Jaejoong.

1. Lộ diện nữ diễn viên xinh đẹp nhất xứ Hàn Vừa qua tạp chí chuyên về điện ảnh của Hàn Quốc “Movieweek” đã tổ chức một cuộc bầu chọn với sự tham gia của 72 phóng viên và biên tập nhằm chọn ra nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp và khả năng diễn xuất tốt nhất trong năm qua (tính từ ngày 06/01/2011 – 31/05/2012). Biên tập Park Hye Eun của Movie Week cho biết tiêu chí của cuộc bầu chọn năm nay thay vì tập trung nhiều vào ngoại hình như các năm trước thì đã chú trọng hơn đến khả năng diễn xuất của các diễn viên. Nữ ca sĩ xinh đẹp của MissA, Suzy đã xuất sắc vượt qua hàng trăm diễn viên khác đề giành lấy vị trí số một của cuộc bầu chọn. Suzy đã tạo được ấn tượng mạnh với các phóng viên thông qua vai diễn trong bộ phim “Introduction to Achitecture”.

MissA Suzy

Đứng ở vị trí thứ 2 là nữ diễn viên Yoon Yeo Jung (Hindsight, The Taste of Money…). Theo sau là các diễn viên Lim Soo Jung, Bae Doo Na, Kim Go Eun, Kim Min Hee, Gong Hyo Jin, Ha Ji Won và Kim Ha Neul có mặt trong Top 10.

Lim Soo Jung, Bae Doo Na, Kim Min Hee giành các vị trí tiếp theo

2. 34 tuổi, Kim Ha Neul trẻ như nữ sinh trung học Thời gian gần đây, người đẹp Kim Ha Neul chinh phục trái tim khán giả với vai diễn cô giáo xinh đẹp, tươi vui Seo Yi Soo trong bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity. Qua10 tập phim đã phát sóng, Kim Ha Neul chủ yếu để tóc buông xõa hoặc buộc gọn gàng về phía sau, tạo hình ảnh nghiêm túc của một giáo viên. Đến tập 11 sắp tới, cô nàng sẽ có sự thay đổi nho nhỏ trong kiểu tóc, tạo hình ảnh mới đáng yêu.

Trong một số hình ảnh đoàn phim công bố, Kim Ha Neul buộc tóc hai bên, trông trẻ trung như một nữ sinh trung học. Nhìn ảnh này, chẳng ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 34. Được biết, kiểu tóc này xuất hiện trong phân cảnh cô nàng Seo Yi Soo nhìn các kiểu tóc của các bạn gái đi đường và tưởng tượng xem mình để kiểu tóc đó sẽ như thế nào. Cảnh quay trên được thực hiện trên đường phố Seoul vào ngày 25 vừa rồi. Khi xuất hiện, Kim Ha Neul làm bừng sáng cả phim trường. Đoàn phim khen rằng cô đẹp như nữ thần và trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Ngoài ra, A Gentleman's Dignity còn vô cùng thu hút sự chú ý của khán giả với hình ảnh Jang Dong Gun và Kim Ha Neul ngủ chung giường. Nàng nằm gối đầu nên tay chàng ngủ còn chàng thì nhìn nàng say đắm. Có vẻ như tuyến tình cảm của hai nhân vật Do Jin (Jang Dong Gun) và Yi Soo (Kim Ha Neul) sẽ có bước tiển triển vượt bậc trong những tập phim sắp tới. A Gentleman's Dignity hiện đang phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. 3. Ảnh hậu trường đáng yêu của Park Min Young và Jaejoong Một hình ảnh của Park Min Young trên phim trường Dr. Jin mới được công bố trên mạng gần đây đã thu hút lượt xem cũng như bình luận của đông đảo khán giả. Hình ảnh này ghi lại giờ giải lao của Park Min Young. Có thể thấy, Park Min Young luôn tận dụng từng giây từng phút để cống hiến hết mình cho vai diễn. Ngay cả giờ giải lao cô nàng cũng không nghỉ mà xem lại bộ phim Dr. Jin qua điện thoại để quan sát diễn xuất của chính mình. Sự nhiệt tâm của Park Min Young nhận được lời khen ngợi của đoàn phim và các khán giả.

Trong Dr. Jin, Park Min Young thể hiện ấn tượng đồng thời hai vai diễn bác sĩ Mi Na ở thời hiện đại và tiểu thư Young Rae ở thời Chosun. Tuy hai nhân vật này có ngoại hình giống nhau nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất ấn tượng của Park Min Young có được nhờ sự nghiên cứu kịch bản chăm chỉ cũng như liên tục xem xét lại diễn xuất của bản thân.

Bên cạnh hình ảnh trên, đoàn phim Dr. Jin cũng công bố một số ảnh của mỹ nam Jaejoong bên cạnh Park Min Young. Trong ảnh, Park Min Young đang chăm chú nhìn vật gì đó trong khi Jaejoong lại cười rất tươi. Nụ cười rạng rỡ của anh chàng làm rung động trái tim không biết bao nhiêu fan nữ. Nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn: "Nụ cười của Jaejoong thật là quyến rũ. Ôi, tôi phải lòng Jaejoong vì nụ cười này mất rồi." "Jaejoong cười thật đẹp. Thật là ghen tị với Park Min Young khi được ở cạnh cậu ấy".

2Sao