PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện "Hoàng tử phim tình cảm hài" xứ Hàn

Chủ nhật, 03/06/2012 10:06

Cùng cập nhật những thông tin hấp dẫn xoay quanh hai diễn viên chính trong bộ phim truyền hình I Do, I Do.

1. Lee Jang Woo trở thành "Hoàng tử phim tình cảm hài" xứ Hàn

Dù mới phát sóng hai tập và rating cũng chưa thật sự nổi bật nhưng bù lại I Do, I Do nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về tình tiết nhẹ nhàng, hài hước và đặc biệt là diễn xuất của dàn diễn viên chính. Trong số đó, Lee Jang Woo hoàn toàn chinh phục khán giả với diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn.

Trong I Do, I Do, Lee Jang Woo hoàn toàn rũ bỏ hình tượng công tử con nhà giàu trong các bộ phim trước kia để vào vai Park Tae Kang - một anh chàng tay trắng, sinh sống bằng nghề làm giày dép nhái các thương hiệu nổi tiếng. Anh chàng luôn khát khao có thể trở thành một nhà thiết kế giày chuyên nghiệp và cơ hội đến với anh khi được một công ty sản xuất giày nổi tiếng nhận vào làm việc. Sau đó, anh chàng vô tình có "tình một đêm" với nữ thiết kế giày danh tiếng Hwang Ji Ahn (Kim Sun Ah), dẫn đến nhiều chuyện thú vị...

Qua hai tập đầu của I Do, I Do, khán giả nhận xét Lee Jang Woo đã hoàn toàn từ bỏ hình tượng hướng nội, lạnh lùng để vào vai anh chàng Park Tae Kang vui vẻ, lạc quan. Anh chàng đã kết hợp tốt biểu cảm giọng nói và nét mặt để diễn tả xuất sắc cả những cảnh quay lãng mạn cũng như hài hước. Cũng chính nhờ vậy, hiện giờ Lee Jang Woo trở thành cái tên rất hot đối với các khán giả nữ. Anh thậm chí còn được dành tặng biệt danh "Bạn trai quốc dân".

Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Xem ra Lee Jang Woo giờ nổi lắm rồi, chẳng hề thua kém Kim Sun Ah nhé." "Nhân vật Park Tae Kang như viết ra để dành riêng cho Lee Jang Woo vậy." "Đây là anh chàng mà ai cũng thấy yêu".

2. Phong cách thời trạng thời thượng của Kim Sun Ah

Phong cách ăn mặc của Kim Sun Ah trong I Do, I Do cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đại diện nhà sản xuất cho biết để tạo hình ảnh thời thượng cho Kim Sun Ah, đoàn phim đã chuẩn bị 60 bộ đồ mỗi tập phim để Kim Sun Ah chọn. Đó là chưa kể đến nhiều đồ phụ kiện sang trọng. Số lượng phục trang dành cho Kim Sun Ah khiến không ít khán giả thấy "choáng".

I Do, I Do cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên Kim Sun Ah cắt tóc ngắn để phù hợp với hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt mà cô thể hiện. Dù đã để tóc tém nhưng Kim Sun Ah trong phim vẫn trông rất nữ tính, quyến rũ. Điều này có được là nhờ sự phối đồ đẹp mắt và đa dạng của Kim Sun Ah. Sau khi hai tập đầu I Do, I Do phát sóng, một số trang phục của Kim Sun Ah trở thành mốt được cư dân mạng ưa chuộng.

Đằng sau phong cách của Kim Sun Ah là sự chuẩn bị chu đáo của các stylist. "Thông thường, chúng tôi sẽ chuẩn bị 60 bộ đồ cho Kim Sun Ah trong mỗi cảnh quay, bao gồm rất nhiều túi xách, mũ, kính... Những trang phục và phụ kiện này rất hợp với phong cách thời thượng của nhân vật Kim Sun Ah trong phim", stylist của đoàn phim I Do, I Do cho biết. I Do, I Do hiện đang phát sóng trên kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

2Sao