PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện "mối tình đầu" của Kim Tae Hee

Thứ tư, 23/01/2013 16:52

Trong "Jang Ok Jung, Lives in Love", Jae Hee sẽ vào vai mối tình đầu sâu đậm của "Vương hậu" Kim Tae Hee.

Sau khi khiến giới truyền thông Hàn Quốc náo loạn bằng việc úp mở vai nam chính, đến nay dự án Jang Ok Jung, Lives in Love đã chịu công bố đầy đủ dàn diễn viên. Ngoài Yoo Ah In thì cái tên đáng chú ý tiếp theo chính là Jae Hee, nam diễn viên hiện đang rất được yêu thích sau vai diễn xuất sắc trong drama cuối tuần May Queen. Dự kiến, Jae Hee sẽ đảm nhận vai mối tình đầu của Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) trước khi người đẹp được phong tước và trở thànhJang Hee Bin.

Một gương mặt khác cũng gây ấn tượng không kém với khán giả là Hong Soo Hyun. Theo bảng phân vai, người đẹp The Princess' Man sẽ trở thành Vương hậu In Hyun, người bị vua Sook Jong (Yoo Ah In) phế truất để đưa Jang Hee Bin lên thay thế.

Jang Ok Jung, Lives in Love là bộ phim truyền hình cổ trang xoay quanh Vương hậu nổi tiếng trong lịch sử Hàn Quốc: Jang Hee Bin. Theo những gì sử sách ghi lại thì đây là người phụ nữ luôn cố giành lấy tình yêu từ nhà vua cũng như quyền lực chính trị bằng những âm mưu, hành động tàn nhẫn. Tuy nhiên, trong tác phẩm mới này, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn khác về Jang Hee Bin.

Với câu chuyện tình yêu bi thương cùng sự kết hợp giữa Kim Tae Hee và Yoo Ah In, Jang Ok Jung, Lives in Love hiện đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý lẫn kỳ vọng từ người hâm mộ. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Bu Seong Chul (My Girlfriend is Gumiho - SBS 2010), bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt vào tháng 4 tới sau khi Queen of Ambition hạ màn.

Kênh 14
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới