PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Lộ diện" nam - nữ diễn viên được yêu thích nhất cuối năm 2012

Thứ tư, 24/10/2012 14:44

(Ngoisao.vn) - Kết quả cũng không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, bởi những cống hiến và đóng góp của hai nghệ sĩ này trong năm nay.

Kết quả một cuộc khảo sát bình chọn danh hiệu nam - nữ diễn viên được yêu thích nhất trong nửa cuối năm 2012 đã chính thức được thông báo. Cuộc khảo sát này được tiến hành trên 5 thành phố trong phạm vi cả nước, trong đấy có thủ đô SeoulBusan, với những tên tuổi diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Kim Chi.

Kết quả là danh hiệu nam diễn viên được yêu thích nhất là Jang Dong Gun với tổng số phiếu bầu chiếm tới 14,6%. Cơn sốt "Phẩm chất quý ông" chính là một trong những nhân tố tạo nên thành công của tài tử nửa cuối năm 2012.

Sự thành công của bộ phim "Phẩm chất quý ông" tạo nên thành công  cho tài tử Jang Dong Gun trong năm 2012

Về phía nữ, Kim Tae Hee chính là cái tên nhận được sự bình chọn nhiều nhất với 15,2% phiếu bình chọn. Mặc dù trong năm 2012 không tham gia bất kì dự án drama hay movie nào, nhưng độ "phủ sóng" của Kim Tae Hee vẫn không vì điều đó mà giảm đi.

Mức độ "phủ sóng" của Kim Tae Hee vẫn không hề suy giảm dù trong năm 2012 cô không tham gia bất cứ một dự án drama hay movie nào

Ngoài ra, danh hiệu nhóm nhạc nữ quốc dân vẫn thuộc về những cô nàng xinh đẹp SNSD, và nam ca sĩ được yêu thích nhất thuộc về Psy với điệu nhảy "cưỡi ngựa" trong ca khúc hit "Gangnam Style".

Những cô nàng SNSD vẫn duy trì phong độ cực đỉnh của mình.

Với những thành công vượt trội không có gì ngạc nhiên khi Psy trở thành gương mặt nam ca sỹ được yêu thích nhất năm nay

Lạc Lạc - (Theo K)