PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của phim cổ trang "Hoàng Đồ Đằng"

Thứ ba, 21/06/2011 15:08

Được khởi động từ ngày 24/5 nhưng phải đến tận bây giờ, những hình ảnh đầu tiên của Hoàng Đồ Đằng mới được lộ diện và khiến cho khán giả phải xuýt xoa vì quá đẹp.

Cặp đôi thanh mai trúc mã Đoạn Phi Hồng (Trương Hàn) và Ninh Thái Điệp (Trịnh Sảng)

Cặp đôi Trương Hàn - Trịnh Sảng sẽ tiếp tục vào vai một cặp thanh mai trúc mã. Ninh Thái Điệp (Trịnh Sảng) luôn đem lòng yêu thương Đoạn Phi Hồng (Trương Hàn), cho dù trái tim Phi Hồng không nguôi hướng về Mâu Phi Yến (Bạch Băng). Tạo hình của cặp đôi này trong phim được đánh giá là đẹp đến bất ngờ. Nhiều khán giả tỏ ra rất ngỡ ngàng khi thấy Trương Hàn trong trang phục cổ trang. Họ đánh giá rằng Trương Hàn còn hợp với cổ trang hơn là trang phục hiện đại. Cô bạn diễn Trịnh Sảng cũng được khen ngợi hết lời vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và ngọt ngào.

Đoạn Phi Hồng - Trương Hàn có "tướng" làm người thời phong kiến

Ninh Thái Điệp - Trịnh Sảng thuần khiết và ngọt ngào

Trương Hàn và Trịnh Sảng hợp tác với nhau lần đầu trong Cùng ngắm mưa sao băng (BOF phiên bản Trung). Bộ phim đã bất ngờ đạt được thành công rực rỡ, vượt qua những chê bai và nghi hoặc ban đầu. Tiếp đó, cặp đôi này tái hợp trong bộ phim điện ảnh Không giới hạn. Hoàng Đồ Đằng đã là lần thứ 4 Trương Hàn và Trịnh Sảng hợp tác. Nhiều người hy vọng, Trịnh Sảng - Trương Hàn sẽ trở thành cặp đôi nổi tiếng giống như những gì tiền bối Phùng Thiệu Phong - Dương Mịch đã làm được.

Mâu Phi Yến (Bạch Băng) - mối tình đầu của Đoạn Phi Hồng

Vì bất đắc dĩ nên Phi Yến phải trở thành phi tử của Hoàng đế (Trương Mặc) - anh trai Phi Hồng

Hai anh em - Hoàng đế (Trương Mặc) và Phi Hồng

Hai mỹ nhân Mâu Phi Yến và Ninh Thái Điệp

Nữ diễn viên kỳ cựu của TVB - Thương Thiên Nga cũng tham gia Hoàng Đồ Đằng

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới