PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện những hình ảnh mới của "Captain America"

Thứ sáu, 01/04/2011 14:48

Hãng Paramount Pictures vừa hé lộ ba bức ảnh mới trong bộ phim sắp tới của hãng mang tên Captain America: The First Avenger.

Những hình ảnh mới tập trung vào các nhân vật của Hayley Atwell và Chris Evans với những cảnh hành động và hậu trường rất thú vị. Trong bức hình đầu tiên là nhân vật của Hayley Atwell đang chĩa súng vào một ai đó và đằng sau cô là hình ảnh một chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt. Hai hình ảnh còn lại là cảnh hậu trường của phim với thành viên đoàn làm phim đang hỗ trợ diễn viên hoàn thành vai diễn của mình.

"Captain America: The Avenger" được thực hiện dựa trên nhân vật Captain America trong bộ truyện tranh của nổi tiếng của Marvel.

Nội dung phim xoay quanh Steve Rogers (Chris Evans) bị cho là không đủ sức khỏe để gia nhập quân đội Mỹ và chiến đấu chống lại Đức Quốc xã trong Thế chiến II. Anh tình nguyện tham gia vào một dự án mang tên “Tái sinh”, một hoạt động quân sự bí mật. Anh được tiêm vào người một chất để biến đổi anh thành một siêu lính gọi là Captain America.Cùng với người bạn tri kỷ Bucky Barnes (Sebastian Stan), anh chiến đấu với Red Skull (Hugo Weaving), người đứng đầu xảo quyệt những loại vũ khí tiên tiến của Hitler. Hắn ta lên kế hoạch thống trị thế giới liên quan đến một đối tượng ma thuật được biết đến với tên gọi Tesseract.

Phim được đạo diễn bởi Joe Johnston (The Rocketeer, The Wolfman) với sự tham gia của các diễn viên Chris Evans, Hugo Weaving, Tommy Lee Jones, Neal McDonough...

"Captain America: The First Avenger" do David Self, Christopher Markus, Stephen McFeely, và Joss Whedon viết kịch bản. Phim dự kiến phát hành vào ngày 22/7/2011 dưới định dạng 3D.

Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới